Tử vi 45 ngày tới: 3 con giáp Thần Tài bỏ rơi cuộc sống khó khăn

Google News

3 con giáp này trong thời gian tới cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh thị phi kẻo gặp họa vào thân.

Tuổi Tỵ
Trong thời gian tới người tuổi Tỵ cần hết sức thận trọng trong công việc cũng như tình duyên của mình. Về tài chính tiền bạc đã hao hụt quá nhiều do công việc kinh doanh bị đình trệ vì hoàn cảnh.
Dự báo tử vi 45 ngày tới con đường tình cảm có dấu hiệu rạn nứt do có người thứ ba xen vào. Người tuổi Tỵ nên tìm cách giảm áp lực mệt mỏi cả về vật chất lẫn tinh thần, làm cho bạn thực sự chán nản, không thiết tha gì. Sức khỏe cũng vậy mà sa sút thê khiến người tuổi Tỵ mệt mỏi chán nản.
Tu vi 45 ngay toi: 3 con giap Than Tai bo roi cuoc song kho khan
Tuổi Tỵ gặp không may trong thời gian tới nên thận trọng 
Tuổi Dần
Tuổi Dần mạnh mẽn thông minh nhưng nhiều khi thẳng thắn ăn nói không nghĩ trước sau nên hay gây ra họa. Trong thời gian tới người tuổi Dần dễ gặp họa từ miệng mà ra nên phải hết sức cẩn thận, đừng nghĩ gì nói nấy. Tình yêu của bạn và người ấy có chút trục trặc nhưng nếu bạn biết cách cứu vãn thì chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ thành không có gì sẽ tốt hơn cho bạn
Dự bao tử vi trong vòng 45 ngày tới bạn sẽ rất đen đủi về mọi mặt, đặc biệt là chuyện tình cảm, có nguy cơ chia tay, rạn nứt trong tình cẩm. Bạn cần phải điều chỉnh lại thái độ của mình ngay lập tức để mọi chuyện không trở nên quá tệ. 
Tuổi Thìn
Trong thời gian tới người tuổi Thìn dễ dính họa thị phi nên buồn rầu. Phải nói rằng những ngày tới đây đặc biệt là trong 45 ngày tới là những ngày vô cùng đen tối của tuổi Thìn. Trong thời gian này, tiền bạc làm ra bao nhiêu tan hoang hết vì tình hình sức khỏe trì trệ, đi xuống. Bạn thấy mệt mỏi chán nản và không còn sức để gượng dậy nữa.
Lời khuyên cho người tuổi Thìn là trong 45 ngày tới, không nên tụ tập đông người, ăn nói phải giữ kẽ kẻo mất hết tình cảm. Không đi vào chỗ u tối, không đi sông nước đề phòng tai nạn thuyền bè nhé!
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)