Trương Hằng tố Trịnh Sảng ngoại tình “như cơm bữa“

Google News

Trương Hằng một lần nữa đáp trả những công kích của người hâm mộ Trịnh Sảng trên mạng xã hội.

Vào dịp Ngày Của Cha, Trương Hằng đăng tải một bức ảnh mới lên mạng xã hội, trong đó bày tỏ sự háo hức khi anh sắp đưa các con quay về Trung Quốc. 

Tuy nhiên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ Trịnh Sảng đã để lại những bình luận tiêu cực với lời lẽ xúc phạm. Không ít chỉ trích cho rằng Trương Hằng cố ý giành quyền nuôi con để lừa tiền, lừa đảo Trịnh Sảng.

Truong Hang to Trinh Sang ngoai tinh

Bài đăng của Trương Hằng

Trương Hằng đã đáp lại bình luận trên và cho biết mọi chi phí nuôi con trong thời gian vừa qua đều là do anh chi trả.

Đặc biệt trong đó, một bình luận đã công kích Trương Hằng vấn đề ngoại tình: “Khi bọn trẻ trưởng thành sẽ biết cha mẹ nó cấu xé nhau là do cha bọn nó ngoại tình mới dẫn đến điều đó".

Ngay lập tức, Trương Hằng phản pháo: "Thực ra bạn nên đi hỏi cô ấy, xem cô ấy đã ngoại tình bao nhiêu lần?”.

Truong Hang to Trinh Sang ngoai tinh

Trương Hằng ám chỉ Trịnh Sảng ngoại tình nhiều lần

Còn nhớ trước đây Trương Hằng cũng đã từng ám chỉ việc Trịnh Sảng ngoại tình nhiều lần. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ trong tay Trương Hằng có bằng chứng cụ thể, tuy nhiên cho tới hiện tại anh vẫn chưa tung ra. 

Truong Hang to Trinh Sang ngoai tinh

Có thể thấy hiện tại mối quan hệ giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng vẫn khá căng thẳng. Sau khi thắng quyền nuôi con, Trương Hằng liên tục bị fan Trịnh Sảng mắng chửi và công kích.

Nam CEO từng công khai nhờ Trịnh Sảng lên tiếng để ngăn chặn việc người hâm mộ bạo lực mạng anh và các con, song nữ diễn viên không đáp lại.   

Theo Anh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)