Trong nhà có 5 hiện tượng này cảnh báo xui xẻo sắp ập đến

Google News

Theo phong thủy, nếu căn nhà có những sự thay đổi bất thường dưới đây là dấu hiệu cho thấy những điều không may sắp đến với gia chủ.

Cửa ra vào trong nhà bị vỡ, cong

Theo phong thủy, cửa ra vào có vai trò quan trọng trong cấu trúc căn nhà. Nếu cửa bị cong vênh hoặc nứt, vỡ kính, Thần Tài sẽ không thể vào nhà. Khi đó tài lộc cũng không thể đến.

Trong quá trình sử dụng, gia chủ cần phải giữ khu vực cửa nhà luôn sạch sẽ, quang đãng. Khi cửa bị hỏng cần nhanh chóng tu sửa.

Vết nứt xuất hiện trên tường

Khi các vết nứt trên tường xuất hiện nó cho thấy chất lượng của ngôi nhà đang đi xuống, các mảng vữa trên tường có thể rơi xuống bất cứ lúc nào đe dọa đến an toàn của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, đây là dáu hiệu cảnh báo gia đình nên cẩn thận với sức khỏe. Nhà có thể sắp có người đau ốm, bệnh tật hoặc đi đường gặp trục trặc.

Khi nhà xuất hiện vết nứt, hãy nhanh chóng lên phương án sữa chữa để đảm bảo an toàn cho gia đình.

Trong nha co 5 hien tuong nay canh bao xui xeo sap ap den

Cây cỏ xung quanh bỗng nhiên vàng úa, khô héo

Cây cối tượng chưng cho sự sống. Nếu cây trong nhà hoặc xung quanh nhà đột nhiên vàng úa, khô héo thì đó là điềm xấu trong phong thủy. Nó dự báo bạn sắp gặp rắc rối với mọi người xung quanh, nảy sinh tranh chấp bất hòa.

Cá nuôi trong nhà chết đột ngột

Trong phong thủy, cá tượng trưng cho sự giàu có, no ấm. Do đó, cá chết là điềm cực xấu. Nó dự báo gia đình có thể gặp vận hạn lớn tiêu hao tiền bạc hoặc người thân trong nhà sắp mắc bệnh phải gặp bác sĩ. Do đó, khi nuôi cá cần phải thật chăm sóc thật cẩn thận.

Thường xuyên làm rơi vỡ đồ đạc

Nếu thời gian gần đây bạn thường xuyên làm rơi vỡ bát đĩa, đồ đạc trong nhà, đó có thể là một điềm xấu, báo trước bạn sắp gặp xui xẻo trong cuộc sống như đánh mất tiền, gặp tai nạn, mâu thuẫn với người xung quanh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)