Trong nhà 3 nơi trống rỗng, 3 thứ bất động tài lộc tiêu tán

Google News

Phong thủy trong nhà là một yếu tố vô cùng quan trọng, nó ảnh hường tới tài lộc cũng như sự bình yên trong ngôi nhà. Nhưng điều đó là gì?

3 vị trí trong nhà trống rỗng gia đạo bất an, nghèo khổ

Thùng gạo trống rỗng: Theo ông bà ta xưa cho rằng "Lương thực là của trời cho". Nếu gian bếp trống rỗng nghĩa là không nhận được phước trời ban.

Cổ nhân xưa cũng thường đánh giá cuộc sống của một gia đình thông qua chuyện bếp núc. Căn bếp không có gì là dấu hiệu phong thủy không tốt. Việc ăn sung mặc sướng, giàu sang phú quý không đại diện cho hạnh phúc nhưng ăn no mặc ấm là một trong những tiêu chuẩn tối thiểu của cuộc sống. Nếu căn bếp trống rỗng, lương thực không đủ, ăn bữa nay lo bữa mai thì gia đình khó có cuộc sống như ý.

Thùng gạo trong nhà cũng phản ảnh mức độ hạnh phúc của gia đình. Nếu như thùng gạo mà để trống trơn, người trong nhà dửng dưng, không quan tâm đến nhau thì gia đạo không thể hưng thịnh.

Trong nha 3 noi trong rong, 3 thu bat dong tai loc tieu tan

Phòng khách trống rỗng, gia phong không tốt: Phòng khách cũng là nơi phản ánh phúc khí của gia đình. Không gian phòng khách luôn là nơi quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến phong thủy của ngôi nhà.

Phòng khách là nơi gia đình quây quần, khách khứa đến thăm. Chủ nhà có nhiều người ghé thăm thì đó là người có nhân duyên tốt, đạt được thành công nhất định trong cuộc sống.

Phòng khách của một gia đình sung túc không phải là bày thật nhiều đồ đạc, đồ có giá trị lớn. Một căn phòng khách gọn gàng, sạch sẽ, có đủ đồ đạc cần thiết mới được coi là có phong thủy tốt.

Phòng sách trống rỗng, gia chủ dễ nghèo khó: Ông bà ta từ xưa đã rất chú trọng tới việc giáo dục, học hành. Muốn con cháu sung túc, phòng sách phải phong phú. Một gia đình coi trọng vào việc giáo dục con cháu về cả tri thức lẫn cách đối nhân xử thế thì gia phong càng vượng.

Người có tri thức sẽ tự tin và dễ dàng thành công hơn. Kiến thức càng nhiều, kinh nghiệm tích lũy cũng nhiều. Các bậc thánh hiền này xưa rất coi trọng việc truyền thụ tri thức cho thế hệ sau. Đó chính là tài sản quý giá nhất của đời người.

Trong nha 3 noi trong rong, 3 thu bat dong tai loc tieu tan-Hinh-2

3 thứ trong nhà bất động tài lộc tiêu tán

Đồng hồ chết, đồng hồ hỏng: Trong phong thủy thì chiếc đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian và sự sống. Nên người ta kiêng lưu trữ đồng hồ chết trong nhà dễ gây ngưng đọng thời gian khiến cho công việc, tài lộc trong nhà khó lòng thăng tiến.

Theo quan niệm dân gian thì đồng hồ còn tượng trưng cho sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn dễ nảy sinh ốm đau bệnh tật cho gia đình bạn. Nếu bạn thấy trong nhà có đồng hồ hỏng bạn có thể thay pin cho chúng hoặc vứt bỏ chúng đi và mua cái mới để kích thích tài lộc vào nhà.

Cây chết cây khô trong nhà: Nếu trong nhà bạn có trồng cây xanh nhưng mà nếu cây bị chết gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy. Khi bạn cứ để mãi cây đã chết trong nhà sẽ gây ra nguồn năng lượng không tích cực ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn.

Theo các chuyên gia phong thủy thì khi bạn để cây khô trong nhà sẽ khiến cho gia chủ dễ bị ốm đau bệnh tật, khiến cho cuộc sống của gia đình bạn bị trì trệ khó lòng phát triển thăng tiến. Ngoài ra, khi bạn để cây chết trong nhà còn khiến cho nhà bạn kém thẩm mỹ ảnh hưởng tới không gian sống của gia đình bạn.

Những tờ lịch cũ không được xé bỏ: Trong phong thủy thì lịch tương tự như đồng hồ là biểu tượng của sự sống và thời gian. Vì vậy, nếu trong nhà bạn có dùng lịch ngày thì bạn nên vứt bỏ đi những cuốn lịch cũ để tài lộc trong nhà được khai thông.

Theo các chuyên gia phong thủy, lịch là biểu tượng của sự trôi chảy là dòng chảy của thời gian, nếu bạn để lịch cũ trong nhà khiến cho thời gian bị ngưng đọng mọi thứ khó lòng thăng tiến mà trì trệ thụt lùi không tốt cho tiền bạc, tài lộc, công việc của gia đình bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)