Top cung hoàng đạo dễ gặp phốt lộ "clip nóng"

Google News

Nếu không muốn những hình ảnh, video riêng tư của mình truyền ra bên ngoài, các cung hoàng đạo sau nên hết sức cẩn thận.

Hiện nay, đa số mọi người đều có trong tay những thiết bị như smartphone, máy quay phim để có thể lưu giữ hình ảnh của mình, của người thân hay bất cứ khoảnh khắc nào mà mình muốn. Tuy nhiên, thời gian gần đây hàng loạt các hình ảnh, clip nóng bị phát tán trên mạng và gây ra không ít những rắc rối, điều này khiến cho rất nhiều người cảm thấy lo lắng, hoang mang. Tháng 5 này, đặc biệt lưu ý cho những cung hoàng đạo này vì họ rất dễ gặp phải những tình huống xấu nếu như không nhìn lại một lượt bộ nhớ điện thoại cũng như máy tính của mình.
Top cung hoang dao de gap phot lo
Ảnh minh họa. 
Bọ Cạp - May mắn luôn mỉm cười trong năm 2019 không có nghĩa là mọi chuyện tuyệt đối an toàn
Năm 2019 được dự báo là một năm tương đối may mắn với Bọ Cạp. Sự nghiệp có, tài chính đương nhiên cũng có nhưng vẫn có một vài điểm đáng lưu ý dành cho Bọ Cạp. Ngoài vẻ quyến rũ, bí ẩn ra, Bọ Cạp còn được cho là một trong số những cung hoàng đạo vô cùng hứng thú với chuyện yêu đương.
Bọ Cạp thích sự gần gũi, thân mật và cũng có những cách thể hiện tình cảm rất riêng. Nếu như Bọ Cạp lựa chọn lưu lại những điều được cho là riêng tư của mình thì thời gian này cần vô cùng cẩn thận, những gì riêng tư ấy có thể bị người khác phát hiện kèm theo phát tán đi xa. Hãy tự bảo vệ chính mình bởi vì không ai có thể lường trước được chuyện gì sẽ xảy ra với những thiết bị mà Bọ Cạp lưu trữ, cũng không ai có thể đảm bảo sẽ ôm bí mật và che giấu giùm cho Bọ Cạp mãi mãi cả.
Ma Kết - Cung hoàng đạo ẩn chứa nhiều bí ẩn nhất sẽ là đối tượng 'thơm' nhất của tin tặc
Ma Kết là mẫu người truyền thống, họ có một hình tượng khá nghiêm túc, chăm chỉ, lạnh lùng và ít khi lên tiếng chia sẻ chuyện gì cho người khác. Có thể nói Ma Kết cũng rất bí ẩn, tuy không phải cố tình mà là mọi người nhìn vào đều sẽ có suy nghĩ, Ma Kết đang muốn giấu điều gì đó.
Càng là những điều bí ẩn thì lại càng kích thích sự tò mò của những người xung quanh, chính vì thế, Ma Kết được xác định là đối tượng để mọi người đem ra bàn tán. Trong tháng 5, cuộc sống có phần đảo lộn một chút, chuyện của Ma Kết chưa bao giờ trở nên 'hot' như vậy. Nếu Ma Kết không muốn để các thám tử tư bên cạnh có cơ hội bóc phốt thì hãy chú ý bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình nhé.
Bảo Bình - Bối rối trước những cơ hội nổi tiếng đồng nghĩa với việc đời tư càng dễ bị lộ
Cảm giác bức bối, khó chịu mà không thể diễn tả hoặc chia sẻ cho ai hết bởi nếu chia sẻ tức là lại có thêm một người biết về những điều bí mật của mình chính là cảm giác của Bảo Bình trong những ngày này. Mặc dù là một người vốn không quan tâm lắm đến mọi chuyện nhưng Bảo Bình cũng cần phải đề phòng, tránh để chuyện của mình được mang đi quá xa.
Có một điểm sáng dành cho Bảo Bình là sự nghiệp tháng 5 này của họ sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển, tuy nhiên, mỗi khi đứng trước một quyết định, Bảo Bình lại càng phải học cách nhìn nhận vấn đề, cơ hội tốt cũng không đồng nghĩa rằng việc gì cũng tốt. Cùng với đó, hãy bảo mật thật kỹ thông tin của mình, cài mật khẩu cho các thiết bị điện tử, dọn dẹp lại đống hình ảnh, video đã lưu từ trước để tránh sự nhòm ngó từ bên ngoài nha.
Thiên Bình - Ranh giới giữa nghệ thuật hình thể táo bạo và hình ảnh 18+ là rất mong manh
Bằng sự thông minh, tinh tế và cả cái duyên của mình, rất nhiều Thiên Bình gắn bó với con đường làm nghệ thuật. Một nghề mà ai nhìn vào sẽ thấy nào xa hoa, nào ngưỡng mộ, nhưng phải là người trong cuộc mới hiểu được, để có được những thứ đó cũng phải đánh đổi rất nhiều thứ.
Thiên Bình luôn mong muốn được thoát khỏi một hình ảnh duy nhất và tin rằng một chút nổi loạn sẽ giống như thêm gia vị cho cuộc sống. Có điều, những rắc rối lại liên tiếp đến khi những thứ mà Thiên Bình cho rằng đó mới chính là nghệ thuật trong mắt mọi người lại trở thành những hình ảnh bị gắn mác độ tuổi. Sự nghiệp trong tháng liên tục vấp phải khó khăn, hình tượng muốn xây dựng không thành, phải cực kỳ bản lĩnh các Thiên Bình mới có thể đi qua quãng thời gian này được.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Lê Di/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)