Top con giáp vượng vận, gặp dữ hóa lành trong năm 2018

Google News

Trong năm 2018, những con giáp sau đây vận quý nhân nhất, mọi sự hanh thông, gặp dữ hoá lành, được người yêu kẻ mến.

Tuổi Mão
Theo tử vi Phương Đông, Mậu Tuất 2018 sẽ là một năm vận trình của người tuổi Mão cực kì rực rỡ. Tuất Mão lâm Nhị hợp, nhờ thế mà mọi sự suôn sẻ, gặp dữ hoá lành dù là công danh sự nghiệp hay tình cảm gia đình. Hơn nữa, cung mệnh con giáp này có sao Kim Quỹ nên có thể có nhiều nguồn thu dồi dào.
Một trong những điều khiến con giáp này dễ nhận được thiện cảm và giúp đỡ từ người khác là bởi tính cách khéo léo, kiên định và vô cùng nhẫn nại. Năm nay người tuổi Mão sẽ có cơ duyên gặp được quý nhân phù trợ một cách vô cùng tự nhiên, không hề cần sự sắp đặt.
Vận quý nhân của con giáp này năm nay rất có thể chính là người bạn đời của bạn. Thế nên chẳng những có quý nhân trợ mệnh giúp mọi sự hanh thông mà người tuổi Mão còn hạnh phúc vô ngàn vì có được tình duyên như ý nữa.
 Ảnh minh họa.
Tuổi Sửu
Tuổi Sửu là một trong những con giáp giáp vượng vận quý nhân năm 2018. Có thể nửa năm đầu 2018 có hơi vất vả nhưng từ giờ trở đi sẽ luôn có quý nhân giúp đỡ, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.Việc này sẽ mang tới nhiều cơ hội gặt hái thành công và thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, mặt tình cảm của mệnh chủ cũng được cải thiện rõ rệt.
Ngoài ra, bản mệnh tính tình bộc trực, chất phác và chân thành, làm việc lại chu đáo, tỉ mỉ nên được nhiều người tin tưởng. Vì thế trong những lúc khó khăn, họ được những người thân quen hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng chuyển hung thành cát, làm chủ mọi tình huống. Có đôi lúc con giáp này có thể vấp phải khó khăn, rắc rối trong công việc, nhưng nhờ thần may mắn che chở vượt qua nên mọi chuyện đều ổn thỏa.
Tuổi Dần
Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Dần có vận trình khá sáng, mọi sự hanh thông, mọi phương diện đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Đặc biệt là con giáp này trong năm 2018 sẽ đón chào vận quý nhân giáng xuống, mang tới nhiều điều may mắn cát lành trong cuộc sống hàng ngày.
Con giáp này luôn có thái độ cầu tiến, làm việc nghiêm túc đúng mực, tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người nên cũng được nhiều người yêu mến. Nhân duyên vượng cũng là lý do giúp cho họ được nhiều người chú ý, nhờ thế mà gặp được quý nhân.
Quý nhân cũng giúp cho người tuổi Dần còn cô đơn sớm tìm được người bầu bạn sớm hôm, cuộc sống có thêm nhiều màu sắc mới.
Tuổi Tuất
Trong nửa cuối năm 2018, tư duy bản mệnh của Tuất rất linh hoạt, dễ dàng nắm bắt cơ hội thể hiện năng lực bản thân, nhờ đó mà cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng tiến. Vào những thời điểm quan trọng, quý nhân sẽ xuất hiện và giúp mệnh chủ trở nên sáng suốt và tỉnh táo nhất.
Thêm nữa, người tuổi Tuất tính tình đôn hậu, chân thực, trọng nghĩa khí và tình cảm, tuy nghiêm túc nhưng rất thật thà. Vì vậy họ khó tránh bị lợi dụng và thiệt thòi, thường gặp rắc rối trong cuộc sống. Tuy nhiên trong mệnh số lại được phúc đức cao, tài lộc dồi dào, luôn có thể vượt qua khó khăn hoạn nạn bằng chính thực lực và ý chí của mình. Ngoài ra họ còn có điểm tựa vững chắc từ những người thân thiết giúp họ hóa giải mọi nguy nan khi cần thiết.
Tuổi Hợi
Năm 2018, người tuổi Hợi có thể phải đối mặt với khá nhiều biến động song mọi sự sẽ gặp dữ hoá lành bởi họ có vận quý nhân vô cùng tốt đẹp. Theo tử vi phương Đông, con giáp này có cát tinh Thái Dương phù trợ, đường công danh lẫn tình duyên đều khởi sắc.
Đây là một năm được nhiều hơn mất của người tuổi Hợi bởi quý nhân xuất hiện sẽ giúp bản mệnh vận trình sự nghiệp hanh thông, mở ra nhiều cơ hội kết giao với quý nhân, tài lộc cũng từ đó mà ra.
Bản thân người tuổi Hợi hoạt bát thân thiện, ý chí mạnh mẽ và luôn hướng tới phía trước. Cùng với khả năng giao tiếp, họ dễ dàng tạo được quan hệ tốt, chiếm được thiện cảm của người đối diện bởi sự chân thành, đúng mực.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thúy Hằng (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)