Top con giáp phát tài rực rỡ, tình duyên phơi phới trong năm 2019

Google News

Trong số 12 con giáp, 3 con giáp này sẽ được Thần Tài chiếu cố trong năm 2019 tới đây. Nếu năm nay mọi việc chưa được như ý muốn cũng đừng buồn nhé, sang năm bạn sẽ lấy lại được tất cả.

Tuổi Tỵ
Tử vi học có nói, Tỵ là con giáp dù phải trải qua rất nhiều thất bại, cơ cực mới chạm tay vào thành công nhưng một khi đã thành công họ sẽ giàu có không ai bì kịp. Khôn ngoan, có chí tiến thủ lại khéo léo trong đối nhân xử thế nên Tỵ gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp, là những quý nhân ngầm giúp sức cho sự nghiệp của con giáp này.
Top con giap phat tai ruc ro, tinh duyen phoi phoi trong nam 2019
Ảnh minh họa. 
Năm 2018 dù có đôi chút chông chênh vất vả nhưng từ tháng tới Tỵ chỉ việc nằm duỗi mà ăn. Sang năm 2019 mọi vận xui ở lại phía sau, nhường đường cho may mắn, tiền tài, danh vọng lũ lượt tràn vào nhà con giáp này.
Tuổi Thân
Trời sinh tuổi Thân vốn là người hiền lành, siêng năng và không bao giờ quản ngại việc khó. Trong những năm trước đây, tuổi Thân luôn tâm niệm rằng, cuộc sống sướng khổ đều do mình mà ra, vì vậy chỉ cần nỗ lực thì sẽ được đền đáp mọi thứ.
Tuy nhiên trong năm nay, tuổi Thân đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, đến mức những nỗ lực vốn có cũng không thể đủ sức mạnh chống lại những điều không may mắn. Có những người tuổi Thân phải đối mặt với sự bấp bênh trong cuộc sống, từ sự nghiệp đến cuộc sống tình cảm đều gặp trục trặc, rắc rối.
Tử vi học có nói, chỉ còn vài tháng nữa hết năm, cũng đã đến lúc tuổi Thân khổ tận cam lai, một khi bước vào năm 2019 thì cuộc sống sẽ nở hoa ngay từ những ngày đầu tiên. Không những công việc suôn sẻ thuận lợi mà còn có cơ hội làm giàu trong thời gian ngắn. Từ giữa năm trở về sau, cuộc sống viên mãn đủ đầy, không những lấy lại được những gì đã mất mà còn thịnh vượng không ngờ.
Tuổi Tý
Vận trình tài lộc của người tuổi Tý nửa đầu năm nay không được tốt cho lắm, mặc dù cũng có thêm nhiều khoản thu nhập ngoài luồng nhưng lại thường phải mở ví, có nhiều chuyện phải tiêu tiền. Về cơ bản thì thu chi khá cân đối, tuy nhiên khó có thể nói là tài lộc khởi sắc.
Song đến năm 2019, người tuổi Tý là con giáp gặp nhiều may mắn bất ngờ, gặp được quý nhân, nước dâng cao đẩy thuyền lên cao, bản mệnh được trọng dụng. Bạn có thể được người khác mời về làm việc với mức lương cao, cũng có thể nhận được dự án lớn. Tài lộc cực vượng, khiến cho bao người xung quanh, từ đồng nghiệp tới bạn bè của người tuổi Tý đều vô cùng ngưỡng mộ.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Thùy Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)