Top con giáp chào đón mưa tài lộc trong tháng 10/2018

Google News

Những con giáp này phải chuẩn bị sẵn két đựng tiền đi thôi!

Tuổi Tý
Tý đứng đầu 12 con giáp, là người lanh lợi, khôn ngoan và luôn biết cách hoạch định đời mình. Dù không sinh ra trong gia đình giàu có, sang giàu nhưng Tý có thể tự mình vươn lên làm giàu, tự làm đại gia. Họ chẳng cần dựa dẫm vào ai, cũng không cần hãm hại ai mà cứ nỗ lực không ngừng nên chẳng mấy chốc gặt hái được thành công ngoài mong đợi.
Top con giap chao don mua tai loc trong thang 10/2018
Ảnh minh họa. 
Tháng 10 này, Tý hãy chuẩn bị sẵn két sắt để đựng tiền. Nhờ được thần tài nuông chiều, quý nhân thương yêu con giáp này sẽ tha hồ hốt bạc, nằm chơi cũng có tiền chảy vào nhà ào ào như thác đổ.
Tuổi Dậu
Vì có số đại gia, sinh ra đã mang mệnh phú quý nên dù phải bôn ba khắp chốn để mưu sinh nhưng tuổi Dậu không hề chùn bước mà luôn dư sức vượt qua mọi khốn khó. Năm nay chính là thời điểm Dậu được nhận lấy phúc phần của mình. Họ cứ ra đến cửa là tiền rơi trúng đầu, có trốn đằng trời cũng không thoát vận tài lộc sáng chói.
Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất vốn ngay thẳng, có trách nhiệm và luôn sống hết mình. Vẻ ngoài khó gần, lạnh nhạt là thế nhưng thực chất Tuất tình cảm, tốt bụng và rất ấm áp. Họ biết cách khiến những người bất hạnh trở nên hạnh phúc, biết cách ủi an để vực dậy tinh thần của một người.
Không chỉ tháng 10 năm nay, ngay cả 3 năm sau Tuất vẫn cứ may mắn, sung sướng như hiện tại. Càng lương thiện, thuần khiết Tuất càng được nhận nhiều phúc đức trời cho, làm ăn một vốn bốn lời, sự nghiệp vững chắc.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)