Top 4 con giáp làm mãi vẫn cứ nghèo rớt mồng tơi

Google News

Theo sách tử vi, những con giáp tuổi Mão, Tỵ, Ngọ và Sửu vất vả cũng chỉ vì cuộc sống quá long đong lận đận, họ chật vật với cơm áo gạo tiền mà không khi nào biết đủ.

Tuổi Mão
Người tuổi Mão có khao khát kiếm tiền, khao khát làm giàu, nhưng họ lại hơi ít niềm tin vào bản thân, thành ra lại để tuột nhiều cơ hội. Cũng vì quá thận trọng và thiếu đi sự quyết đoán nên trên con đường kiếm tiền, xây dựng sự nghiệp của con giáp này cũng khá là vất vả. Muốn thay đổi được vận mệnh của mình, người tuổi Mão hãy nên quyết đoán hơn nữa và bắt tay vào hành động ngay đi kẻo muộn mất.
Top 4 con giap lam mai van cu ngheo rot mong toi
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tỵ
Những người cầm tin con Rắn rất đa nghi, họ dường như không tin tưởng ai hoàn toàn cả. Họ là người thông minh, giỏi giang, tuy nhiên vì quá đa nghi và lòng tự trọng quá cao nên họ thường tự bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tuổi Tỵ kiếm ra tiền nhưng tiêu tiền hay vung tay quá trán, thành ra cứ lận đận long đong mãi.
Tuổi Ngọ
Những người tuổi Ngọ thông minh, có tố chất hơn người, nhưng họ lại là những người không biết đến điểm dừng. Họ muốn có gì thì sẽ cố bằng được để có, có rồi lại muốn hơn. Chẳng những vậy vì quá lo lắng cho tương lai mà họ không thể an giấc khi chưa xong việc. Não không ngừng hoạt động khiến họ phải cân nhắc rất nhiều điều, muốn có cuộc sống thanh thản nhẹ nhàng cũng chẳng thể được.
Tuổi Sửu
Những người tuổi Trâu hiền lành, chất phác, chậm chạp, họ cố chấp và có phần bảo thủ. Họ “đơn thân độc mã” tự gây dựng cơ đồ cho mình chứ không thích tìm sự trợ giúp từ phía gia đình và bạn bè thân thích.
Con giáp này tuy hơi phiến diện khi cho rằng bản thân mình mạnh mẽ, có thể chống đỡ và vượt qua được mọi khó khăn mà không cần đến bất cứ một sự giúp đỡ nào từ phía mọi người xung quanh. Thế nên lúc nào họ cũng gồng mình lên để làm việc và kiếm sống.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Quỳnh Thư/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)