Top 4 con giáp giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Google News

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng xem bạn có thuộc những con giáp này không nhé!

Tuổi Hợi
Top 4 con giap giau het co vao thang 11 toi
Ảnh minh họa. 
Người tuổi Hợi bát diện lung linh, lương thiện, nhân ái, tuy hiền lành, chân thật nhưng lại rất có chủ kiến riêng của bản thân. Con giáp này bẩm sinh đã có tài vận hơn người, thời gian gần đây lại được cát tinh “Thiên Việt” nên con giáp này sẽ đại cát đại lợi, ngũ hỷ lâm môn. Người tuổi Hợi nên tận dụng thời điểm may mắn “Thần Tài phù hộ” này để thu về những khoản lợi nhuận kếch xù từ việc đầu tư, kinh doanh. Ngoài ra, sự nghiệp cũng khởi sắc mạnh mẽ, con giáp này chắc chắn sẽ được đề bạt lên vị trí công việc cao hơn với quyền lực và thu nhập lớn hơn nhiều lần.
Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu luôn được thần phật phù hộ nên nhận được rất nhiều phúc khí và may mắn. Bước vào tháng 11, đo dược Thần Tài đặc biệt ưu ái nên tài vận vượng phát, thu nhập được tăng lên do con giáp này có cơ hội được thưởng một khoản tiền lớn do thành tích công việc xuất sắc. Không chỉ tiền bạc rủng rỉnh mà chuyện tình cảm lứa đôi cũng hết sức ngọt ngào. Người tuổi Sửu độc thân sẽ có cơ hội gặp được nửa kia đích thực của cuộc đời.
Tuổi Dần
Người tuổi Dần thời gian trước đây do bị hung tinh nhập mệnh nên cuộc sống không thuận lợi, vận thế nhiều trở ngại, áp lực gia tăng không ngừng, đặc biệt là về tài chính. Tháng 11 do cung mệnh xuất hiện cát tinh “Tài Đức” soi chiếu nên mọi việc đảo chiều. Dưới sự phù hộ của Thần Tài, chính tài và hoạnh tài của con giáp này đều hanh thông. Người tuổi Dần làm bất cứ việc gì cũng kiếm được lợi nhuận không nhỏ, làm dày thêm các khoản tích lũy của bản thân.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Lương Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)