Top 3 con giáp vận may kéo tới chắn hết lối đi trong tháng 12/2018

Google News

Theo các chuyên gia tử vi, đây là những con giáp này sẽ phải hoa mắt vì thấy quá nhiều tiền trong tháng 12/2018 khiến thiên hạ ghen tị.

Tuổi Mùi
Trời sinh tuổi Mùi là những người cần mẫn, siêng năng trong công việc và có trách nhiệm với cuộc sống. Không như những con giáp khác, cuộc sống tuổi Mùi khá gian truân, nhưng họ luôn điềm tĩnh và có niềm tin vào tương lai nên đã từng ngày vượt qua mọi thứ một cách nhẹ nhàng.Thời gian vừa qua, tuổi Mùi đã phải trải qua nhiều khó khăn, nhưng họ chưa bao giờ nản lòng.
Họ luôn tâm niệm, phải có áp lực, thử thách thì mới có thể chiến thắng được bản thân mình, mới có đủ bản lĩnh vượt qua mọi thứ. Tử vi học có nói, dù thời gian qua tuổi Mùi không gặp được nhiều may mắn nhưng trước khi kết thúc năm 2018, tuổi Mùi sẽ lấy lại được những gì đã mất.
Cụ thể, khi bước sang tháng 12/2018, vận may của tuổi Mùi sẽ thay đổi bất ngờ, những điều mong ước bấy lâu nay bỗng chốc trở thành hiện thực.Không những tuổi Mùi có cơ hội gặp được quý nhân mà còn tìm được cơ hội làm giàu. Khi bước sang năm 2019, cuộc sống tuổi Mùi như bước sang trang mới với tiền tình đầy đủ sung túc.
Tuổi Tý
Top 3 con giap van may keo toi chan het loi di trong thang 12/2018
Ảnh minh họa. 
Người tuổi Tý là con giáp luôn được thần may mắn bảo hộ. Thời gian tháng 12, cung mệnh của họ xuất hiện cát tinh “Tuế Giá” nên vận thế khởi sắc bừng bừng, hoạnh tài không ngừng khởi sắc. Con giáp này sẽ có cơ hội trúng số độc đắc với giải thưởng không nhỏ.
Ngoài ra trong tháng 12, con giáp này còn đọc quý nhân phù trợ trong công việc nên mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi, làm đâu thắng đó, làm một thu hai và chắc chắn sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương.
Chuyện tình cảm trong tháng này của người tuổi Tý cũng vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào. Chuyện tìm kiếm được tình yêu đích thực hay có hỷ sự về hôn nhân là điều sẽ xảy ra trong tháng 12/2018.
Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu thuộc tuýp người rất biết tận hưởng cuộc sống cũng như rất biết chịu khó chịu khổ. Tháng 12/2018, do được cát tinh soi chiếu, tương trợ nên vận đen thời gian trước đây đều được xóa bỏ hết, túi tiền cũng vì thế mà trở nên dày hơn, các khoản tích lũy cũng nhiều hơn. Con giáp này không còn phải sống trong cảnh “bữa nay lo bữa mai” nữa.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)