Thực hư thông tin Trùm phát xít Hitler là người đồng tính

Google News

Theo một hồ sơ tối mật vừa mới được giải mã của CIA, trùm phát xít Adolf Hitler là người đồng tính và rất thích các nam thiếu niên.

Daily Stars Online (Anh) vào hôm nay (8.10) cho biết tờ báo này đã tiếp cận được một hồ sơ mật dài 68 trang của CIA. Tài liệu này được Văn phòng Tình báo Chiến lược (OSS) – tiền thân của CIA - thu thập và tổng hợp vào năm 1942, tiết lộ về đời sống tình dục cũng như tính cách, sở thích, thể chất, chế độ ăn uống, tín ngưỡng của kẻ đứng đầu Đức Quốc Xã Adolf Hilter.
Thuc hu thong tin Trum phat xit Hitler la nguoi dong tinh
Trùm phát xít Adolf Hitler có thể có xu hướng đồng tính luyến ái?. Ảnh: Getty. 
Theo đó, OSS mô tả trùm phát xít Hitler là người “thân quen với các ‘phi công’ trẻ, những kẻ dâm đãng lớn tuổi” trong thời gian sống tại Vienna trước khi Thế chiến 1 nổ ra. Trước đó, trùm phát xít được cho là đã dành tuổi trẻ sống trong một nhà khách nổi tiếng với “các nam giới tìm kiếm quan hệ đồng tính luyến ái”.
“Qua các thông tin được gửi về, tôi buộc phải lưu ý rằng Hitler là một người đàn ông ác-thống dâm lẫn lộn (‘sadomasochistic’, tức là mắc cả 2 chứng bạo dâm và khổ dâm – PV) và rất có thể còn có thiên hướng đồng tính”, Tiến sĩ Henry Field – cố vấn hàng đầu cho Tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt viết trong tập hồ sơ gửi cho Thiếu tá John McDonough.
Bên cạnh đó, hồ sơ của OSS còn hé lộ thêm rằng Hitler còn rất hứng thú với Rodolf Hess – Phó Quốc trưởng nước Đức bấy giờ. Theo OSS, Hess – người bị quân đồng minh bắt giữ vào năm 1941 – được nhiều thành viên trong Đảng Đức Quốc Xã gọi là “Quý cô Anna” (Fraeulein Anna) vì thói quen mặc váy dự dạ hội. Ngoài ra, Hitler còn được ghi nhận là rất ưa vẻ đẹp của các nam thiếu niên.
Thuc hu thong tin Trum phat xit Hitler la nguoi dong tinh-Hinh-2
Adolf Hitler và Rudolf Hess (phải). Ảnh: Getty. 
Tuy nhiên, tài liệu do Tiến sĩ Field tổng hợp cho rằng, trái ngược với những lời đồn thổi, trong thời gian ở Vienna, Hitler không hề quan hệ tình dục đồng giới. Thế nhưng, bản chất ác – thống dâm lẫn lộn của Hitler vẫn thỉnh thoảng bị bùng phát do triệu chứng “thất vọng tình ái”.
Trong phần “phân tích”, hồ sơ chỉ ra: “Đời sống tình dục của ông ta 2 mặt giống sự bộ mặt chính trị”.
“Ông ta vừa đồng tính, vừa dị tính; vừa là đàn ông, vừa là đàn bà”, hồ sơ viết. “Cho dù rất khó để nắm bắt bản chất thật của Hitler, có nhiều sự thật chứng minh rằng xu hướng tính dục của ông ta không ổn định và thậm chí là bạo lực”.
“Có vẻ như có trở ngại tâm lý, hoặc có thể là vật lý, khiến việc Hilter không thể thỏa mãn trọn vẹn và thật sự khả năng tính dục của mình”.
Được biết, trong thời gian nắm quyền lực tối cao, trùm phát xít Adolf Hitler đã đàn áp, xử tử rất nhiều người đồng tính ở Đức và các khu vực kiểm soát. Theo các cố liệu lịch sử, có tới 15.000 người đồng tính đã bị gửi tới các trại tập trung theo lệnh của Hitler và Đảng Đức Quốc Xã.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)