Thứ này Thần Tài vừa tới cửa đã quay lưng, gia chủ suốt đời nghèo khó

Google News

4 đồ vật dưới đây vô cùng kỵ khi đặt trong phòng khách, dễ gây mất lộc, tình cảm gia đình bị xáo trộn.

Hoa giả hay cây giả

Nhiều gia đình để làm mới mẻ không gian phòng khách tăng tín thẩm mỹ nên thường chọn đặt hoa giả, cây giả ở đây. Hoa giả cây giả khiến cho không gian căn phòng xanh tươi bắt mắt và không mất thời gian chăm sóc nhiều.

Nhưng trên thực tế, đây là một điều không tốt cho phong thủy trong nhà bạn, nếu về dài thì điều này lại có ảnh hưởng tới tài lộc, tình cảm của gia chủ.

Nhất là chủ nhà là người phụ nữ còn độc thân thì sẽ dễ rơi vào tình trạng cản trử lương duyên, khiến cho bạn khó lòng tìm thấy tình cảm đích thực của mình. Với những cặp vợ chồng đã kết hôn thì nếu phạm phải cấm kỵ này, chúng rất dễ gây ra nhiều rắc rối, mâu thuẫn ảnh hưởng đến sự êm ấm trong nhà.

Thu nay Than Tai vua toi cua da quay lung, gia chu suot doi ngheo kho

Không đặt cây giả hoa giả trong phòng khách

Treo gương trong phòng khách

Thói quen của khá nhiều gia đình, nhất là các gia đình ở thành phố lớn có diện tích phòng khách nhỏ, thường có xu hướng lựa chọn gương treo để nhằm mở rộng không gian sống tạo sự thoáng đãng hơn. Nhưng trên thực tế , chính việc này sẽ có ảnh hướng xấu đến vận khí tốt của các thành viên trong gia đình.

Khi bạn đặt gương ở phòng khách khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn, tổng thể vận mệnh không được tốt cho lắm dê gây cảm giác bất an không lành, tài lộc khó bước vào nhà, tình cảm vợ sa sút theo thời gian.

Bày đồ cổ không biết xuất xứ

Những người đam mê đồ cổ thường có thói quen sưu tầm đồ cổ. Và họ cũng hay mang trưng bày trong phòng khách như một món bảo bối vậy. Nhưng khi bạn muốn trưng bày đồ cổ bạn cần phải biết rõ về nó, nguồn gốc xuất xứ như thế nào., được ra đời ở đâu…Nếu bạn trưng bày đồ cổ mà không biết lai lịch của nó thì cực kỳ nguy hại cho tài lộc của gia đình bạn.

Thu nay Than Tai vua toi cua da quay lung, gia chu suot doi ngheo kho-Hinh-2

Không treo gương trong phòng khách

Nguyên nhân đồ cổ là những món hàng thường hay bị phong ấn theo quan niệm dân gian là có những hồn ma trinh nữ bị giết hại để bảo vệ những món hàng đó. Nếu đặt chúng trong nhà vô tình phạm phải lời nguyền dễ gây xáo trộn trong nhà. Thậm chí, còn gây đau ốm bệnh tật, tán lộc…

Đặt thùng rác trong phòng khách

Một trong những sai lầm là đặt thùng rác ở phòng khách, dù điều này rất tiện nhưng nó cũng sẽ làm cho phòng khách nhà bạn bị khí xấu xâm nhập ảnh hưởng tới nguồn khí tốt.

Trong quan niệm phong thủy, phòng khách là nơi tượng trưng cho tiền đồ, tài vận và sự phát triển sự nghiệp của gia chủ. Một phòng khách mà lộn xộn, bừa bãi, có nhiều ám khí, âm khí nặng nề thì thử hỏi làm sao có thể mang lại tiền tài và may mắn đến cho chủ nhà được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)