Thiết kế cửa sổ đúng phong thủy, gia chủ nhanh chóng thành đại gia

Google News

Cửa sổ không chỉ giúp hút nguồn gió ánh sáng vào ngôi nhà mà nó còn giúp kích thích tài lộc thay đổi vận mệnh cho chủ nhà.

Tránh làm lưới bảo vệ cửa sổ quá dày
Một trong những sai lầm khi bạn thiết cửa sổ là bạn làm lưới bảo vệ quá dày. Nếu bạn làm lưới cửa sổ quá dày bởi khi bạn làm lưới bảo vệ dày sẽ ngăn cản ánh sáng vào nhà và cũng làm hạn chế lộc khí khiến gia chủ khó lòng phất lên. Bên cạnh đó, việc làm lưới bảo vệ cửa sổ quá dày khiến trong nhà khó lưu thông gió ảnh hưởng tới sức khỏe.
Cửa sổ không nên đối diện hung địa
Một trong những sai lầm khi bạn thiết kế cửa sổ là mở cửa sổ ra hướng hung địa như là bệnh viện, miếu thờ, nhà tang lễ, nghĩa địa… điều này khiến cho nguồn năng lượng xấu chảy vào nhà bạn khiến gia chủ khó lòng phát tài. Ngoài ra, khi cửa sổ đối diện với hung địa còn dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Thiet ke cua so dung phong thuy, gia chu nhanh chong thanh dai gia
Ảnh minh họa. 
Cửa sổ có đường chạy thẳng vào
Khi bạn thiết kế cửa sổ không nên thiết kế cửa sổ có đường thẳng chạy thẳng vào nhà, điều này tựa như một thanh gươm hoặc lưỡi đao đâm thẳng vào nhà làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Xét về phong thủy nếu bạn để lâu dài sẽ khiến cho các thành viên trong nhà dễ mắc bệnh, đau ốm, xung đột, cãi vã gia đạo khó lòng an yên.
Cửa sổ không có vật che khuất
Khi thiết kế cửa sổ trong nhà bạn không nên đặt cửa sổ dưới những bóng cây lớn hoặc dưới nhưng ngôi nhà cao tầng. Bởi như vậy sẽ không có nguồn ánh sáng chiếu vào nhà khiến cho gia chủ khó lòng thu nạp không khí và ánh nắng dễ sinh bệnh tật cho các thành viên trong nhà. 
Xét về khía cạnh phong thủy thì cửa sổ nếu bị che khuất bởi những cây lớn, toàn nhà lớn bị cản ánh sáng sẽ khiến cho nguồn năng lượng trong nhà khó lòng lưu thông cản trở nguồn không khí tốt trong nhà, khiến gia chủ khó lòng phát tài.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)