Tháng 9 đầy sóng gió, thị phi của tuổi Hợi, tuổi Tuất

Google News

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 9/2018 nhé.
 

TUỔI TÝ
Tử vi hàng ngày tháng 9 dự đoán vận công việc của con giáp này vô cùng thuận lợi ngày hôm nay. Bạn làm việc hăng say, trí tuệ thông suốt lại được cấp trên tạo điều kiện nên bạn thực sự đã có được những thành quả tốt, rực rỡ. Cố gắng phát huy cao tinh thần này nhé, bạn sẽ có được cơ hội thăng tiến đó.
Công việc thuận lợi kéo theo thu nhập cũng tăng lên đáng kể, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh. Thu nhập tới ầm ầm lại có nhiều mối quan hệ tốt. Tích cực gặp gỡ, giao lưu chính là cách bạn cần làm để có được nền tảng vững chắc trong tương lai nhé.
Chuyện tình cảm tuy có chút sóng gió nhưng không cần phải quá nặng đầu đâu. Người ấy sẽ hiểu và thông cảm cho bạn chỉ cần bạn mở rộng lòng mình, nói với họ tâm sự của bản thân, mọi thứ sẽ ổn hỏa. Chỉ là nên giữ gìn sức khỏe của bản thân, không nên thức khuya dậy sớm quá nhiều.
TUỔI SỬU
Tháng này tuổi Sửu đang có dự định lớn cần một số tiền khá nhiều nên bạn đang vô cùng quyết tâm trong công việc. Làm việc hết mình, gắng hết sức, bạn đang thực sự nỗ lực lo cho tương lai của bản thân. Chăm chỉ cũng là một cách tốt để tăng thêm thu nhập mà.
Những kẻ khác gièm pha, nói ra nói vào không cần bận tâm nhé, chỉ cần việc của mình, mình làm và hoàn thành thật tốt là được. Nhưng cũng lưu ý giữ gìn sức khỏe trong tháng này. Cách làm việc thông đêm suốt sáng có thể khiến cơ thể bị suy kiệt.
Tin vui cho bạn chính là chuyện tình cảm thăng hoa. Chuyện tình yêu đã đến, bạn cảm thấy tinh thần nhẹ nhàng hơn, vui vẻ hơn, có thêm sức mạnh để làm mọi việc. Nếu cảm thấy quá bất an, hãy dựa vào người ấy để cảm thấy được giải tỏa nhé.
TUỔI DẦN
Tháng này có nhiều biến động đối với người tuổi Dần cả về công việc lẫn tài chính. Vận công việc có nhiều khó khăn không thể giải quyết. Việc này chưa xong bạn còn rơi vào trạng thái đau đầu vì tiền. Có những việc lớn cần dùng tới số tiền lớn nhưng bạn lại chưa thể xoay sở được ngay. Vì điều này mà bạn hết sức đau đầu.
Cố gắng chăm sóc bản thân nhiều hơn để có sức khỏe ổn định chuyên tâm làm việc kiếm tiền nhé. Có khó khăn đừng ngại hỏi những người bạn đã giúp đỡ họ trước đây.
Chuyện tình cảm không như ý, gia đình bất hòa, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Đúng là một tháng 9 không mấy may mắn với tuổi Dần. Thay vì cáu giận hãy học tĩnh tâm, nhẹ nhàng đón nhận mọi việc để tinh thần được thoải mái vui vẻ hơn nhé. Chú ý chăm sóc bản thân mình.
TUỔI MÃO
Cũng giống như tuổi Dần, tháng 9 tuổi Mão công việc không như ý, làm ăn không thuận lợi, thu nhập sa sút hẳn. Bạn buồn vì không có tiền lại không có được những thành quả như ý trong công việc. Túi tiền đang cạn dần trong khi có quá nhiều việc phải lo. Phải làm sao bây giờ, đó là câu hỏi khiến tuổi
Mão hết sức khổ đau. Chuyện tình cảm không có chiều hướng tích cực. Dù hai người đã cố gắng để hòa giải nhưng mâu thuẫn vẫn cứ ngày một nhiều khiến tình hình không thể cứu vãn. Nếu có thể hãy lánh nhau một thời gian, về nhà bố mẹ ở chẳng hạn để giữ tình cảm.
Sức khỏe cũng theo đó mà không ổn định, cơ thể suy nhược khiến bạn mệt mỏi. Hãy cố gắng ăn uống, tẩm bổ nghỉ ngơi cho lại sức nhé. Đây là quãng thời gian đau đầu lắm đấy, cần phải được yên tĩnh nhiều.
TUỔI THÌN
Trái ngược với tuổi Mão, tháng 9 này tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, nhờ vậy mà công việc hanh thông, làm việc gì cũng gặt hái được kết quả như ý.
Thực sự bạn nên biết được vận may không đến nhiều nên nhất định phải tranh thủ thời gian này để kiếm tiền và tích cóp nhé. Thu nhập tăng lên trông thấy đặc biệt với người làm ăn kinh doanh.
Tình duyên nở rộ, gia đình hạnh phúc, có thể tổ chức một chuyến đi chơi xa vui vẻ cùng nhau, không cần phải quá tiết kiệm đâu. Đây là dịp để hâm nóng tình cảm gia đình đã bấy lâu nay bi bỏ quên.
Sức khỏe ổn định rồi, cứ vui chơi thoải mái đi nhé, đừng bận lòng vì những chuyện không đâu, ai nói gì cũng mặc, việc mình, mình làm là được.
TUỔI TỴ
Công việc có nhiều biến động đặc biệt là dịp cuối tháng nên dù đầu tháng có hanh thông thì bạn cũng phải đề phòng những ngày sau đó nhé. Có nhiều kẻ đơm đặt khiến bạn mất đi sự tín nhiệm của cấp trên, nhất định phải đề phòng.
Tiền bạc nhất định phải giữ chặt trong tháng này. Không nên mang nhiều tiền khi ra ngoài cũng đừng đầu tư làm ăn hay cho ai đó vay tiền. Tháng này không hợp việc tiêu tiền nhiều hay đầu tư làm ăn đâu.
Sức khỏe không có gì biến động nhưng cũng không được tốt cho lắm. Bạn cần phải được chăm sóc chu đáo bằng kì nghỉ ngắn ngày bên gia đình để lấy lại tinh thần làm việc thật tốt.
TUỔI NGỌ
Tháng 9 hung cát đan xen, tuổi Ngọ có thể có tiền nhưng lại cũng có thể mất tiền trong chốc lát. Điều bạn cần quan tâm chính là làm được tiền phải mua cái gì đó ngay lập tức hoặc cất đi không thể rút ra.
Tình yêu có nhiều thăng trầm, lúc lên lúc xuống. Nếu bạn thực sự có ý định tiến xa hơn với người ấy thì phải tính toán sớm đi, để hiểu lầm quá lâu sẽ làm mất đi tình cảm ngọt ngào khi trước. Cũng phải biết bao dung, độ lượng, đừng để tình cảm của mình và người ấy vì những chuyện nhỏ mà trôi tuột.
Phương diện sức khỏe có chút chú ý. Bạn cần phải biết bản thân mình đang ở giai đoạn nào của bệnh tật mà đi khám sớm. Thấy cơ thể yếu mà chủ quan là việc không bao giờ nên làm.
TUỔI MÙI
Công việc có nhiều áp lực nhưng tuổi Mùi lại vô cùng có trách nhiệm và sẵn sàng đảm đương hết mọi việc và được cấp trên đánh giá rất cao. Đây là dịp quan trọng để thể hiện hết mình đấy nhé, đừng khiếm tốn kẻo mất đi cơ hội của bản thân.
Tiền tài cũng từ đó mà tăng theo. Bạn là người luôn có kế hoạch rõ ràng ngay cả chuyện công việc cũng như kế hoạch tiêu tiền nên không bao giờ sợ thiếu. Chỉ là khoản tiền lớn để đầu tư thật sự không dễ kiếm, nếu cần thì nên hỏi han bạn bè.
Lời khuyên của tử vi 12 con giáp dành cho bạn trong chuyện tình cảm chính là không nên quá trông đợi vào tình yêu. Mọi sự tùy duyên, rồi sẽ đến với bạn chứ tìm kiếm cũng không có tác dụng gì.
TUỔI THÂN
Tuổi Thân làm việc hết mình nhưng thành quả chưa như ý khiến bạn có chút thất vọng. Lời khuyên dành cho bạn chính là chăm chỉ chờ đợi, chịu khó kiên trì thì mọi sự sẽ đến. Cứ việc mình, mình làm, không nên vì những lời gièm pha cua đồng nghiệp và một vài kẻ tiểu nhân mà làm mất đi nghị lực, lý chí nhé.
Chuyện tình cảm khá ổn. Vốn là người chu toàn, luôn biết lo lắng cho gia đình nên tuổi Thân không bao giờ làm phật ý người bạn đời của mình. Vì vậy mà gia đình lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Đây là nguồn động lực lớn lao vô cùng tiếp thêm sức mạnh để bạn yên tâm làm việc khác.
Sức khỏe tốt, ăn được ngủ được và chịu khó tập tành đó là cách giữ tinh thần và phong độ cho tuổi Thân. Về việc này, bạn không cần phải lo lắng gì cả nhé.
TUỔI DẬU
Thị phi tháng 9 đổ ập lên đầu tuổi Dậu khi xung quanh bạn toàn những người đồng nghiệp thích soi mói chuyện của người khác. Bạn thực sự đau đầu vì công việc đang đảm nhận, có lúc muốn từ bỏ để tìm việc mới. Cách tốt nhất để không còn vướng phải chuyện này chính là bơ đi, coi như không nghe thấy, mặc kệ họ thích nói gì thì nói.
Tiền bạc không được nhiều cho lắm nhưng cũng nhất định phải cẩn thận. Tử vi dự báo tháng này bạn có thể bị mất cắp, ra ngoài xe cộ cẩn thận tai nạn nhé.
Chuyện tình cảm như ý, hai người yêu thương hết lòng hết dạ, bảo vệ nhau, không cần phải lo lắng chuyện gì đâu nhé. Hãy cứ là người vợ đảm, người chồng tốt thì mọi thứ sẽ luôn viên mãn.
TUỔI TUẤT
Công danh sự nghiệp của tuổi Tuất giảm sút vào đầu tháng nhưng cuối tháng lại phát triển thuận lợi. Ai cũng có lúc này lúc kia đừng vì khó khăn mà nản lòng và đây chính là bài học dành cho bạn. Một khi bạn cố gắng, người khác sẽ không phụ tấm lòng của bạn. Tiền bạc có nhiều thì nên đầu tư mua món gì đó giá trị trang trí nhà cửa nhé. Cũng có thể đi chơi gần để vợ chồng hưởng thụ những ngày tháng ngọt ngào bên nhau.
Sức khỏe ổn định, tuổi Tuất không có gì phải lo lắng về phương diện này. Nếu muốn kiếm thêm nhiều tiền thì phát triển công việc tay trái của mình, đây cũng là một mối làm ăn tốt để bạn có thể trở thành “đại gia” trong tương lai đó.
Thang 9 day song gio, thi phi cua tuoi Hoi, tuoi Tuat
Ảnh minh họa. 
TUỔI HỢI
Tình hình tài chính tháng này sa sút, công việc cũng không như ý khiến bạn hết sức đau đầu. Thực sự đây là một tháng không hề may mắn với bạn. Cách tốt nhất chính là án binh bất động, đợi thời cơ để làm lại, lấy công chuộc tội nhé. Cứ giải thích nhiều càng làm cấp trên khó chịu về bạn mà thôi.
Chuyện tiền bạc không như ý nhưng tình yêu đổi lại lại có chút khởi sắc. Hai người sau nhiều hiểu lầm đã hàn gắn và yêu thương nhau nhiều hơn. Nên trân trọng gia đình này vì đây chính là nguồn động lực tinh thần giúp bạn vượt qua thử thách. Chẳng còn ai yêu thương bạn hơn người bên cạnh mình nữa đâu.
Hãy cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt nhé vì sức khỏe cũng không được như ý đâu. Bạn đang gầy quá, ăn uống nhiều vào, ngủ nghỉ tích cực hơn, hạn chế thức khuya và chất kích thích.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Bảo Thanh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)