Tháng 2 âm: 3 con giáp thận trọng lời nói dễ vướng lời ong tiếng ve

Google News

Trong tháng tới những con giáp này gặp vận xui cần hết sức thận trọng trong công việc, và ứng xử hàng ngày

Tuổi Thìn

Trong tháng 2 âm lịch sắm tới người tuổi Thìn không may mắn trong tiền bạc, tài lộc. Nguyên nhân là chuyện làm ăn không diễn ra thuận lợi như dự tính khiến bạn thường phải đau đầu tìm cách giải quyết vấn đề. Thêm vào đó, hàng loạt kế hoạch chi tiêu, trong dịp trước tết quá lớn khiến cho con giáp này không thể không “móc ví” nhiều hơn nữa.

 Trong dịp đầu tháng do có hung tinh rình rập là điềm báo thị phi, nên những người tuổi Thìn tránh xa thói tám chuyện, ngồi lê đôi mạch kẻo những kẻ có ý đồ xấu thường xuyên ghen tị với những gì bạn làm được từ trước tới này, từ đó tìm mọi cách để ngáng trở bước đường bạn đang đi.

Trong chuyện tình cảm cũng có phần sa sút kém sắc những tuổi Thìn còn độc thân vẫn ở trong tình trạng này vì bạn không quan tâm đến chuyện tình cảm, cứ bình thản để mọi thứ trôi qua một cách đáng tiếc. Những người tuổi Thìn đã có gia đình nên tránh xung khắc cãi vã.

Thang 2 am: 3 con giap than trong loi noi de vuong loi ong tieng ve
Tuổi Thân cần thận trọng trong tháng 2 này

Tuổi Thân

Tử vi cho biết những người tuổi Thân trong tháng 2 âm lịch này sẽ khó mà gặp may mắn về tiền bạc, Thậm chí, nếu không cẩn thân thì  tuổi Thân còn khá hao tốn tiền của, chi tiêu vượt mức dự toán, có thể rơi vào cảnh vay mượn, túng thiếu.

Trong vấn đề công việc kinh doanh đầu tư ở thời điểm này đều có nguy cơ thua lỗ, chỉ cần hòa là đã thuận lợi rồi. Chính vì vậy, những người tuổi Thân nên hết sức thận trọng khi tiến hành bất cứ kế hoạch cầu tài, đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh.

Trong thời gian này người tổi Thân cũng đừng tùy tiện cho người khác vay mượn tiền bạc trong tháng có nhiều hung tinh quấy phá khiến cuộc sống của bạn dễ gặp vận xui, tai ương đeo bám.

Thang 2 am: 3 con giap than trong loi noi de vuong loi ong tieng ve-Hinh-2
Tuổi Mão dễ gặp xui trong tháng 2 âm lịch sắp tới

Tuổi Mão

Tử vi cho biết vào đầu tháng 2 âm lịch tới, những người tuổi Mão sẽ bị hung tinh nhắc nhở người tuổi Thân đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán cần thận trọng đầu tư, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Trong công việc, những người tuổi Mão cần hạn chế chuyện tranh chấp, cãi vã với bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên của mình. Đừng đê cho mâu thuẫn cá nhân làm cản bước chân của bạn.

Những người tuổi Mão hãy luôn giữ đầu óc tỉnh táo, lắng nghe nhiều hơn để cùng trao đổi tìm ra tiếng nói chung, hạn chế những vấn đề không đáng có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)