Thần Tài gọi 3 con giáp may mắn nhất tháng 4: lộc lá đầy nhà

Google News

Xem tử vi tháng 4/2020 cho biết: Có 3 con giáp vượt qua nghịch cảnh, tìm thấy cơ may phát tài. Đó là những con giáp nào?

Tuổi Dậu

Chúc mừng tuổi Dậu nhé, bạn đang dần bước vào top những con giáp phát tài tháng 4/2020. Bản mệnh sẽ có 1 tháng với nguồn thu nhập khả quan, không còn quá căng thẳng vì chuyện tiền bạc nữa.

Con giáp này trong tháng có nhân duyên tốt đẹp, từ đó dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ phía mọi người, cũng nhờ thế mà có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền, không còn quá vất vả, chật vật tìm cách cải thiện thu nhập như thời gian trước.

Than Tai goi 3 con giap may man nhat thang 4: loc la day nha

Ngoài ra, tháng 4 này còn báo hiệu rằng những chú Gà sắp gặp được quý nhân, chính là những người có cùng chí hướng với mình, có thể là đối tác, cũng có thể là người cùng hợp tác làm ăn với bạn.

Có được nguồn lực đẩy từ đối phương, bản mệnh sẽ tiến nhanh, tiến xa hơn con đường mình đã chọn, việc làm ăn kinh doanh càng ngày càng tiến triển, có thể mở rộng quy mô ra mức đáng kinh ngạc.

Chuyện hợp tác làm ăn cũng sẽ thúc đẩy lợi nhuận gia tăng, chính bạn chứ không phải ai khác sẽ thấy được ngay cái lợi từ đó, không cần phải chờ đợi lâu mà trong khoảng thời gian ngắn cũng có thể “mắt thấy tai nghe”.

Với người làm kinh doanh thì ở thời điểm này bản mệnh cần phải có kế hoạch rõ ràng, có phương án phát triển chi tiết từng giai đoạn trong tương lai.

Điều đó sẽ giúp bạn đi đúng phương hướng mà mình đã đề ra, không bị lầm đường lạc lối, càng không “ngủ quên trên chiến thắng”.

Với những bạn làm công ăn lương thì những công sức của bạn sẽ sớm được cấp trên công nhận và có những mức thưởng xứng đáng với thành quả mà bạn đạt được.

Có thể mức thưởng nóng không quá lớn nhưng cũng là động lực để con giáp này tiến lên, khả năng tăng lương tăng chức cũng theo đó mà cao hơn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là một trong những con giáp tốt số trong cả năm Canh Tý 2020 chứ không chỉ riêng gì tháng 4 này. Tuy nhiên, tháng 4 lại là một thời cơ thuận lợi tuyệt vời hơn cả, giúp họ làm gì hầu như cũng thành công, thu về kết quả tốt đẹp, nếu biết mà tận dụng thực hiện các dự án ấp ủ bấy lâu, hoặc khai trương các công việc kinh doanh thì sẽ rất tốt.

Than Tai goi 3 con giap may man nhat thang 4: loc la day nha-Hinh-2

Đặc biệt, tử vi học có nói, năm Canh Tý sẽ giúp cho công việc làm ăn nói chung của tuổi Tuất hanh thông mà còn tiến triển vượt bậc và có những điểm mới mẻ rất đáng chú ý với những người làm về kinh doanh. Do đó, tuổi Tuất không nên chỉ giới hạn mình ở những phạm vi an toàn mà có thể thử sức ở các lĩnh vực mới để có được thành tựu rực rỡ hơn so với năm Kỷ Hợi 2019.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất là những người thẳng thắn, trung thực, trung thành và rất đáng tin cậy. Tuy nhiên, sự thành thực không phải lúc nào cũng mang lại kết quả tốt cho tuổi Tuất. Trong công việc làm ăn, họ được khuyên là nên hành động cẩn trọng, đưa ra các khả năng và rủi ro khác nhau để tránh những hậu quả không mong muốn.

Tuổi Mão

Xem tử vi 2020, xét về phương diện tài lộc thì tuổi Mão có lẽ không cần phải nhìn sang người khác mà ganh tỵ trong tháng 4 này. Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy bạn đang có được điều mà không ít người mơ ước.

Thần Tài sẽ che chở cho những chú Mèo trong giai đoạn khó khăn mùa dịch bệnh này. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, làm tốt những nhiệm vụ được giao thì yên tâm không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc.

Sự nỗ lực và cố gắng của bạn được cấp trên ghi nhận. Bạn không để khó khăn khiến mình nản chí mà lùi bước, ngược lại còn vượt lên nghịch cảnh để đạt được những thành công vang dội hơn nữa.

Điều này khiến cho tuổi Mão trở nên nổi bật hơn hẳn trong số những đồng nghiệp của mình. Khả năng thăng tiến trong thời gian tới của bản mệnh khá lớn, có thể mong chờ.

Than Tai goi 3 con giap may man nhat thang 4: loc la day nha-Hinh-3

Với những bạn theo nghiệp kinh doanh thì hãy tin tưởng vào các mối quan hệ sẵn có, chớ nên mạo hiểm trong tháng 4 dương lịch này. Thêm nữa bạn cũng đừng quên lời nhắc con giáp muốn đổi vận hãy nhớ: Bớt hiền là đời phất lên liền!

Khách hàng, đối tác thân quen sẽ là những người ủng hộ bạn trong suốt giai đoạn khó khăn, không cần thiết phải tốn nhiều thời gian, nhân lực và của cải để tìm kiếm đối tác mới. Ngoài ra, nếu bạn tự tin mình đủ nhạy bén để đầu tư sinh lời thì có thể dấn bước. Song cần lưu ý rằng càng những mối đầu tư mang về lợi nhuận lớn thì độ rủi ro càng cao, không nên mất cảnh giác.

Bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định và tham khảo thêm ý kiến của người đi trước. Như vậy bạn có thể hạn chế xuống mức thấp nhất những rủi ro có thể gặp phải.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)