Tăng hạnh phúc lứa đôi nhờ treo ảnh cưới hợp phong thủy

Google News

Có rất nhiều điều các bạn cần lưu tâm khi lựa chọn vị trí treo ảnh cưới. Nếu không biết cách treo ảnh cưới hợp lý có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến đời sống hôn nhân.

Ảnh cưới trong nhà là một cách để chứng minh tình yêu ngọt ngào và cuộc hôn nhân hạnh phúc của hai vợ chồng. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách treo ảnh cưới hợp lý, chúng có thể phạm vào điều cấm kỵ của phong thủy.
Treo ảnh cưới trong phòng ngủ
Không gian riêng tư và lãng mạn nhất của hai người chính là chiếc giường ngủ đó. Vậy nên, quý khách cũng không nên bỏ qua khoảng không có đầy vận khí tình yêu này để treo ảnh cưới cho phù hợp. Vấn đề là phải treo như thế nào trong khu vực này thôi!
Đầu giường: Nhiều người lầm tưởng rằng treo ảnh cưới ngay trên đầu giường có thể làm cho cả hai người hướng về nhau. Nhưng theo khoa học, nếu bạn treo như vậy rất dễ khiến cho ảnh cưới rơi xuống đầu người đang nằm ngủ lúc nào không hay. Còn theo phong thủy, chính hành động đó sẽ tạo một áp lực vô hình lên đầu đôi bạn nằm trên giường, khiến thân thể lo lắng, bồn chồn, dễ nãy sinh mâu thuẫn, không an toàn cho hôn nhân của hai người.
Bên trái giường: Vị trí khá ổn, nó sẽ khiến cặp vợ chồng thêm gắn bó và yêu thương nhau.
Cuối giường: Vị trí này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng hôn nhân và tình cảm của cả hai vì lý do tài chính. Ngoài ra, quý khách cũng nên chú ý không nên đặt gương đối diện với ảnh cưới hoặc khu vực phản chiếu với ảnh cưới. Đây cũng là một trong những điều kiêng kỵ nếu bạn không muốn hôn nhân đổ vỡ.
Treo ảnh cưới trong phòng khách
Phòng khách chính là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và cũng được xem là nơi tiếp đãi bạn bè, đối tác, khách hàng và người lạ. Vì thế có thể nói khoảng không này rất thích hợp để trưng bày ảnh cưới của gia chủ. Đây không chỉ là động thái muốn mang hơi thở của tình yêu vào căn nhà để con cái, gia đình, người thân và bạn bè có thể nhìn thấy và biết được tình trạng hôn nhân của gia chủ như thế nào, mà đây còn là cách để thu hút vượng khí cho căn nhà, khiến nơi đây luôn ngập tràn tiếng cười và những điều may mắn.
Ảnh minh họa. 
Còn nữa, đôi bạn nên chú ý treo ảnh cưới ở hướng Tây Bắc để giúp cho vợ chồng luôn mặn nồng và thủy chung trọn đời. Nhưng nếu bạn không hứng thú với việc trưng ảnh cưới trong phòng khách thì có thể thay thế bằng một số món đồ phong thủy đặt ở hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam để thu hút vận khí tốt cho cặp vợ chồng. Nên nhớ tránh treo những hình ảnh hay vật phẩm mà chỉ có một người trong đó vì nó sẽ mang đến chướng khí ngăn cản cuộc hôn nhân của gia chủ.
Treo ảnh cưới ở phòng làm việc
Phòng làm việc là một trong những không gian riêng tư của gia chủ trong chính căn hộ của mình. Nơi đây chính là khoảng không tạo sự yên tĩnh để bạn tập trung giải quyết công việc hàng ngày. Đây thực sự là một nơi quá tốt để trưng bày ảnh kỷ niệm của bạn cùng người thân. Một trong số đó có thể nói đến là ảnh cưới. Không nên treo ảnh cưới đối diện cửa sổ, nơi có ánh sáng chiếu thẳng vào khung hình sẽ mang đến những bất lợi cho đường tình duyên của đôi bạn. Thay vào đó, bạn nên treo hình cạnh cửa số để tránh ánh sáng chiếu trực tiếp vào hình.
Treo ảnh cưới ở vị trí nào là phù hợp?
Tốt nhất, nếu muốn treo ảnh cưới trong phòng ngủ thì nên treo ở vị trí mà hai vợ chồng có thể nhìn thấy nó ngay khi bước vào phòng ngủ của mình. Có thể treo ở phía bên trái giường ngủ, tức vị trí Thanh Long sẽ giúp hôn nhân của bạn thêm vững chắc, hạnh phúc viên mãn.
Ngoài ra, có thể treo ở bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy được, khiến cho bức ảnh luôn ở trong tầm mắt, như vậy mới có lợi cho tình cảm của hai người.
Bạn cũng có thể chọn các vị trí hợp lý với hướng phong thủy của hai vợ chồng để treo ảnh trong phòng khách, phòng làm việc,… nhưng cũng cần thực hiện theo nguyên tắc, treo ảnh ở một bên tường cạnh cửa sổ, không nên treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng chiếu thẳng vào sẽ rất bất lợi cho hôn nhân.
Một bức ảnh cưới sẽ ảnh hưởng rất nhiều đối với tình cảm của hai vợ chồng, bài trí đúng chỗ sẽ góp phần làm cho hôn nhân lâu dài, hạnh phúc, ngược lại, bài trí không đúng chỗ thì gia đình sẽ dễ xảy ra bất hòa.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo Linh Hồ/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)