Sửa ngay nếu bạn đang treo tranh gia đình ở vị trí này

Google News

Theo phong thủy, treo ảnh không đúng vị trí có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Treo đối diện cửa nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều nguồn năng lượng tiêu cực, không tốt để treo ảnh gia đình. Tuyệt đối không được treo ảnh gia đình ở đối diện cửa nhà tắm, nhà vệ sinh.

Đối với nhà tầng, không nên treo ảnh chân dung ở tầng dưới mà tại vị trí ngay dưới nhà vệ sinh tầng trên. Vì đó là nơi có nguồn năng lượng tiêu cực, sẽ ảnh hưởng xấu đến các thành viên trong gia đình.

Treo đối diện cửa chính

Ảnh gia đình nên treo ở phòng sinh hoạt chung nơi các thành viên thường xuyên tụ họp, quây quần. Gia chủ có thể treo ảnh ở phòng khách nhưng tránh tuyệt đối treo đối diện cửa ra vào. Bởi việc này được hiểu giống như những người trong nhà chỉ muốn đi ra ngoài, không thể sum vầy, ở chung với nhau.

Ảnh gia đình nên treo ở vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vì đây là nguồn năng lượng tốt.

Sua ngay neu ban dang treo tranh gia dinh o vi tri nay

Treo ảnh chân dung bên trên bàn thờ ông bà

Ảnh gia đình treo bên trên bàn thờ tổ tiên là điều bất kính. Do đó, tuyệt đối không được treo ảnh ở vị trí này.

Ngoài ra, không nên treo ảnh gia đỉnh đối diện bếp nấu; tránh gầm cầu thang vì nó biểu hiện có việc mọi người tự "dẫm đạp" lên vận may của bản thân và các thành viên khác trong nhà.

Gia chủ cần kiểm tra hướng tốt/xấu ảnh hưởng tới gia đạo trong năm đó để tìm được chỗ treo ảnh gia đình thích hợp nhất. Mỗi năm, gia chủ nên xem lại hướng để treo ảnh ở những nơi thuận lợi nhất, tốt nhất cho các thành viên gia đình.

Khung ảnh nên chọn chất liệu gỗ vừa thân thiện với môi trường vừa mang lại nét đẹp ấm áp cho căn phòng, không lạnh lẽo như khung kim loại.

Không nên treo ảnh gia đình bằng những tấm thủy tinh nặng bởi chúng dễ vỡ, nguy hiểm cho người dùng. Nếu muốn sử dụng khung ảnh bằng thủy tinh, gia chủ cần gia cố khung ảnh chắc chắn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)