Soi 4 nét tướng chân phú quý của người phụ nữ

Google News

Phụ nữ có 4 nét tướng chân dưới đây được ví như phúc tướng trời cho, tài vận dồi dào, tiền đầy két sắt, gia đình hạnh phúc.

Có nốt ruồi son dưới lòng bàn chân
Chẳng cần nói ai cũng biết nốt ruồi son được ví như biểu tượng của sự may mắn, hưng thịnh. Dù có nốt ruồi son ở bất cứ bộ phận nào của cơ thể thì đều mang 1 ý nghĩa tích cực.
Soi 4 net tuong chan phu quy cua nguoi phu nu
Ảnh minh họa. 
Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở chân là điều báo hiệu người đó có "chân đi" nên thường bôn ba khắp nơi. Thế nhưng, nếu có nốt ruồi son ở lòng bàn chân thì cuộc sống của bản mệnh sẽ chỉ toàn điều tốt đẹp.
Những người này không những gặp thuận lợi trong cuộc sống mà còn đem đến may mắn cho người khác. Hậu vận của người có nối ruồi dưới lòng bàn chân là không phải lo lắng bất cứ điều gì; bản mệnh chỉ việc "ngồi mát ăn bát vàng", sống sung sướng đến hết cuộc đời.
Có lông trên ngón chân cái
Hãy nhìn xuống chân xem nào, nếu bạn thấy ngón chân cái của mình có lông mọc lên thì đây chắc chắn là dấu hiệu tốt của tướng số đấy!
Bạn là người thông minh, tài giỏi và có khả năng kiếm tiền cực đỉnh. Ngoài ra, bạn còn có quý nhân âm thầm giúp đỡ trong những lúc khó khăn.
Ngoài ra, cuộc sống hậu vận của các quý cô có lông trên ngón chân cái vừa sung túc, vừa an nhàn. Chỉ cần họ bắt tay vào làm thì việc gì cũng gặt hái được rất nhiều thành công.
Tuy nhiên, điều quan trọng mà những người phụ nữ này cần lưu ý là đừng nên tự mãn mà hãy giữ vững tinh thần, giữ gìn tài vận để cuộc sống giàu có và an yên hơn.
Mô bàn chân dày và nhô ra nhiều
Theo tử vi tướng số, đây là tướng bàn chân tràn ngập tài túc. Cụ thể, những quý cô sở hữu đôi bàn chân có phần mô dày và hồng hào, gót chân nhô ra phía sau nhiều, lòng bàn chân cong thì chính là "cái kho giữ tiền", được thần May Mắn chiếu cố cả đời.
Kiểu người này thường được sinh ra trong gia đình giàu có, sống cuộc sống tiểu thư vương giả. Tuy nhiên, bản mệnh lại có tính tự lập nên thường cố gắng làm mọi thứ. Nhờ có nền tảng gia đình vững chắc nên bước vào tuổi 30 thì quý cô này chắc chắn sẽ có sự nghiệp vững vàng, hôn nhân viên mãn.
Ngoài ra, đây còn là 1 trong những tướng bàn chân có tài có phúc nhất của người phụ nữ. Vậy nên chẳng có gì lạ khi họ luôn có một cuộc sống khiến ai cũng ngưỡng mộ, ganh tỵ.
Ngón chân thứ 2 cao hơn những ngón còn lại
Thử quan sát bàn chân của bạn xem nhé! Nếu thấy ngón chân thứ 2 cao hơn hẳn những ngón khác thì bạn chắc chắn là người vô cùng lạc quan, có niềm tin vào cuộc sống.
Bạn có vẻ không quá lo lắng về cơm áo gạo tiền, do ghét cạnh tranh, ít tham vọng, nhưng chính vì điều này lại được trời ban cho nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi và suôn sẻ.
Hơn nữa, bạn có khả năng kiếm tiền và quản lý tiền rất giỏi, nếu đã kết hôn thì bạn nên là người làm chủ kinh tế, lo quán xuyến mọi việc, có như vậy gia đình mới phát đạt được.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)