Sở hữu nốt ruồi này trên người, vận mệnh cả đời “sáng hơn sao“

Google News

Nếu bạn may mắn có được những nốt ruồi ở những vị trí này, thì hãy vui mừng ngay từ bây giờ bởi số mệnh của bạn chắc chắn hanh thông, may mắn.

Nốt ruồi son trong nhũ hoa
Nếu người phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi son trong nhũ hoa báo hiệu số sang giàu, sinh con quý tử, thông minh, cuộc đời bình an, cực kỳ hạnh phúc cả đời. Không chỉ vậy còn lan phúc khí sang cả cho chồng.
Nốt ruồi quanh rốn
Phụ nữ mà có nốt ruồi quanh rốn thì sẽ được hưởng nhiều phúc đức từ bé. Lớn lên được bao bọc yêu thương, quý nhân luôn phù trợ, may mắn cả đời. Nói chung đây là một nốt ruồi tốt.
Nốt ruồi ở cằm
So huu not ruoi nay tren nguoi, van menh ca doi "sang hon sao"
Ảnh minh họa. 
Cằm là vị trí biểu hiện tài sản bất động sản, đất đai của một người. Nếu bạn có nốt ruồi ở đây thì rất rất tốt. Bạn có thể thành công trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu một khối đất đai của riêng mình đồng thời cũng thường có phúc khí khi về già.
Nốt ruồi trong tóc
Nếu người nào sở hữu một nốt ruồi trong tóc thì chúc mừng bạn đây là một báo hiệu về cuộc đời bạn sẽ được sống sung sướng không phải buồn phiền lo âu về chuyện cơm áo gạo tiền.
Nốt ruồi ở môi trên
Có nốt ruồi này thì chúc mừng bạn, cả đời này bạn sẽ không lo “thiếu ăn thiếu mặc”, thường được nếm đồ ăn ngon, thường xuyên nhận được lời mời ăn uống từ bạn bè, người thân.
Dưới bàn chân có nốt ruồi
Được xem là nốt ruồi đại cát, sự nghiệp vững mạnh.
Nốt ruồi trên tai hoặc thùy tai
Bạn có phúc khí, trường thọ và tài vận tốt. Vành tai có nốt ruồi thì thông minh hiếu thuận, mặt sau tai có nốt ruồi thì tiềm lực tài chính lớn
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Theo HN/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)