Sang tháng 4: con giáp gặp vận xui cẩn trọng kẻo gặp họa sát thân

Google News

Tử vi chỉ rõ trong tháng này 3 con giáp gặp họa thi phi dễ gặp vận xui đeo bám.

Tuổi Thân

Trong tháng 4 này, bản mệnh của người tuổi Thân không tốt, sức khỏe suy yếu dễ bị nhiễm tà khí khiến tình hình sức khỏe trở nên tệ hơn.

Những người tuổi Thân trong tháng 4 này dễ gặp tiểu nhân đã trực chờ gây sự xung quanh, nên chú ý trong công việc tránh những sai sót ảnh hưởng tới bản thân, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân.

Trong tháng này, tuổi Thân dễ bị người khác hãm hại và chơi xấu. Ngoài ra, tháng này tuổi Thân nên thận trọng đi lại kẻo gặp tai nạn gặp họa sát thân.

Sang thang 4: con giap gap van xui can trong keo gap hoa sat than

Tuổi Tuất gặp họa trong tháng 4 sắp tới

Tuổi Tuất

Tình trang sức khỏe của những người tuổi Tuất đang rất xấu, đặc biệt là trong tháng cô hồn có nhiều âm khí. Tháng này người tuổi Tuất dễ gặp nhiều đố kị, nghi ngờ làm cho mờ mắt, khiến bản thân không phân biệt được đúng sai, bỏ qua người tốt mà kết thân kẻ xấu. Vì thế, người tuổi Tuất nên tiết chế cảm xúc và cẩn thận trong giao tiếp để tránh gặp thị phi, làm hại tới bản thân.

Để hóa giải, người tuổi Tuất nên chú ý về giờ giấc sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và tránh xem phim ma để đảm bảo sức khỏe và tình thần. Nên đi đến các miếu, đền, chùa, xin bùa hộ mệnh.

Sang thang 4: con giap gap van xui can trong keo gap hoa sat than-Hinh-2

Tuổi Thìn gặp vận xui trong tháng 4 này

Tuổi Thìn

Trong tháng 4 này, những người thuộc tuổi Thìn dễ gặp điều không tốt lành trong chuyện tình cảm. Sự rối loạn của tháng cô hồn khiến tình yêu và hôn nhân của người sinh năm Thìn có xu hướng xảy ra bất đồng, mâu thuẫn có thể dẫn tới cảnh ly biệt.

Tháng này có tinh quy tụ gây cho người tuổi Thìn cảm giác ức chế vì những chuyện rất nhỏ nhoi, cần phải hết sức tiết chế cảm xúc của bản thân. Người tuổi Thìn và đối phương dễ xảy ra tranh cãi hơn bình thường. Nếu nửa kia là một người không khéo léo, tuổi Thìn thậm chí còn nghĩ đến chuyện ngoại tình.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)