Phụ nữ sở hữu tướng tai trời phú này, kiểu gì cũng giàu nhất vùng

Google News

Trong nhân tướng học, kích thước, hình dáng và vị trí của đôi tai có thể nói lên nhiều điều.

Đôi tai còn liên quan đến thận. Hình dáng và kích cỡ của tai rất đa dạng và không chỉ được nhìn từ phía trước.
Tai là bộ phận duy nhất trên khuôn mặt tiếp tục phát triển trong suốt cuộc đời nên người già có đôi tai cực kỳ lớn. Vì vậy, khi xem tướng tai cần biết tuổi người đó.
1. Kích thước tai
Phu nu so huu tuong tai troi phu nay, kieu gi cung giau nhat vung
Ảnh minh họa. 
Theo nhân tướng học, tai to được coi là dấu hiệu của sức sống và trường thọ. Người có đôi tai lớn sống hoạt bát. Họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro, khiến những người tai nhỏ sợ hãi. Người tai to cũng là người biết lắng nghe.
Người tai nhỏ thường thận trọng, chu đáo, sống nội tâm và có tham vọng thầm lặng.
Đôi tai trung bình biểu thị hành vi và phản ứng bình thường với rủi ro và sợ hãi. Người có đôi tai khác biệt về kích thước gặp nhiều thách thức hoặc thăng trầm trong cuộc sống.
2. Hình dạng và vị trí tai
Tai tròn có nghĩa là hướng ngoại, đáng tin cậy, tích cực, hòa đồng và giàu trí tưởng tượng. Tai hình vuông ở hai bên ngọn và thùy có nghĩa là bạn sắc sảo, tinh nhanh, sâu sắc và có thể làm nhiều việc cùng một lúc.
Nếu đỉnh tai nhọn (như tai Vulcan) thì người đó được cho là người rất kín đáo, bí ẩn và khéo ăn nói.
Tai vểnh ra có nghĩa bạn thích độc lập, không thích phải nghe theo người khác. Bạn cứng đầu và không chịu nghe lời khuyên. Tuy nhiên, bạn kiếm tiền rất giỏi.
Người có tai cao (tai nằm cao hơn chóp mũi và cuối lông mày) tinh nhanh hơn người. Ngược lại, người có tai thấp (nằm thấp hơn đầu lông mày và chóp mũi) thường chậm hiểu.
Tai dài (dái tai kéo dài xuống thấp hơn chóp mũi, chóp tai nhô lên trên lông mày) được coi là dấu ấn của thiên tài.
Tai thường hơi nghiêng (phần trên của tai nằm cách xa hơn phần dưới), nhưng nếu góc nghiêng cực lớn thì người đó rất cứng nhắc và có xu hướng kiểm soát người khác.
3. Các phần của tai
Vành tai
Người có vành tai tròn (vành ngoài của tai) thích hưng phấn về tinh thần. Họ tràn đầy năng lượng và thích tận hưởng cuộc sống.
Người có vành tai mỏng thường bốc đồng, nhiệt tình và hướng ngoại. Nếu vành tai cực kỳ mỏng, thì người đó sẽ quan tâm đến nhiều người.
Dái tai
Dái tai là phần thịt dưới tai. Nó có thể bị tách ra từ phía bên của đầu (biểu thị độc lập) hoặc gắn bên kia đầu. Tai gắn với dái tai tách ra từ đầu cho thấy tinh thần tự do và rộng lượng. Dái tai ở gần đầu biểu thị tính cách ngược lại.
Dái tai dài là chỉ số sự sống lâu dài và khỏe mạnh. Nó còn có nghĩa bạn có hiểu biết và phán đoán tuyệt vời.
Người có dái tai dày thích giao du bạn bè. Họ chăm chỉ và ngày càng giàu có hơn. Phụ nữ có dái tai như vậy mang lại may mắn cho chồng.
Nếu bạn có dái tai dài và to thì cuộc đời bạn cực kỳ may mắn. Bạn biết cách tận hưởng cuộc sống và mọi thứ đến với bạn rất dễ dàng. Khi bạn gặp khó khăn, luôn có người giúp đỡ.
*Thông tin mang tính tham khảo
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)