Phụ nữ sở hữu nét tướng này: Tài lộc bỏ rơi, tình duyên dang dở

Google News

Một người phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng thiếu may mắn dưới đây cần tìm cách hóa giải để cải thiện vận số của mình.

Sở hữu tướng miệng bị lệch

Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu tướng miệng mà bị méo, dù là méo về bất cứ hướng nào thì đều không tốt cho chủ nhân. Bởi khi một chiếc miệng mà trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhặn thì gia chủ quanh năm túng thiếu cuộc sống cô độc khi về già.

Nếu người này sinh ra đã có tướng miệng nà thì cả đời không có người thân bên cạnh. Nếu đo tai nạn hoặc do tác động bên ngoài thì nên tìm cách hóa giải để không gặp khó khăn trong tình duyên.

Phu nu so huu net tuong nay: Tai loc bo roi, tinh duyen dang do

Phụ nữ có tướng cằm thu vào trong ấn đường hẹp số khổ

Phần đuôi chân mày lưa thưa

Một người phụ nữ sở hữu nét tướng này tiêu tốn tiền của khá nhiều, số tiền làm ra không bù nổi cho sự chi tiêu hoang phí của họ, nên cuộc sống của những người phụ nữ này thường rơi vào túng thiếu. Ngoài ra, trong tính cách những người phụ nữ có nét chân mày này thường sáng nắng chiều mưa không bao giờ kiên định làm bất cứ việc gì nên khó lòng thành công trong cuộc sống.

Có một chiếc mũi hếch

Theo nhân tướng học thì mũi là cũng Tài Bạch thể hiện con đường tài chính của một con người. Nếu một người phụ nữ sở hữu tướng mũi hếch là người hào phóng, thảo lảo nhưng không biết giữ của nên tiền vào lại ra chẳng đọng lại bao giờ.

Nếu những người phụ nữ này giữ tay hòm chìa khóa trong nhà thì tiền núi cũng hết. Chính vì vậy, khi về già họ dễ rơi vào nợ nần túng thiếu, không có cuộc sống vững chắc sung túc.

Phu nu so huu net tuong nay: Tai loc bo roi, tinh duyen dang do-Hinh-2

Phụ nữ mũi hếch hoang phí không giữ được tiền số khổ

Phần cằm thu vào trong

Nếu người phụ nữ có tướng cằm tròn đầy thì vô cùng may mắn, nhưng nếu tướng cằm của bạn nhọn và thu vào trong thì không tốt chút nào. Những người phụ nữ này dễ khổ tâm, cả đời tay làm hàm nhai ít khi gặp may mắn. cuộc sống của họ cũng chẳng mấy khi đủ đầy cả tình cảm lẫn tiền bạc, nếu được cái này thì hỏng cái kia nên suốt đời lao tâm khổ tứ.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)