Phụ nữ sở hữu nét tướng này dù tốt vẫn bất hạnh hết đời

Google News

Nhân tướng học chỉ rõ người phụ nữ có nét tướng này cuộc sống sẽ khổ cực long đong nhiều bề.

Lông mày giao nhau, chạm ấn đường
Phụ nữ có dạng lông mày dày, dậm lại giao nhau, chạm tới ấn đường khiến cho gương mặt mất hài hòa, khó nhìn, Người này có tính cách hẹp hòi, không có năng lực nên lúc nào cũng rơi vào tình cảnh nghèo đói, thiếu thốn tiền bạc. Dù đôi lúc cũng có cố gắng làm việc nhưng không biết cách nắm bắt cơ hội, số phận kém may mắn nên đành phải chịu đựng.
Để hóa giải, tốt nhất nên cạo bớt phần lông mày thừa, chạm vào nhau để khuôn mặt sáng sủa, dễ nhìn hơn, giúp tương lai tươi sáng hơn.
Phu nu so huu net tuong nay du tot van bat hanh het doi
 Ảnh minh họa.
Gò má cao
Theo nhân tướng học, đàn bà sở hữu đôi gò má cao thường khá mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán và có cái tôi rất lớn - kể cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình. Cũng chính vì lẽ đó nên họ rất khó chọn được người đàn ông phù hợp với mình.
Ngoài ra, trước nay phụ nữ có gò má cao còn bị gán cho tội "sát phu", khắc chồng khiến chồng dễ gặp chuyện không may. Do đó, đàn ông thường rất kị lấy người phụ này nên họ rất dễ bị rơi vào tình trạng độc thân kéo dài hoặc nếu có chồng cũng thường xuyên gặp trục trặc, cãi vã và dễ "nửa đường đứt gánh".
Sống mũi gồ ghề, lộ xương
Mũi tượng trưng cho tương lai của một người, nếu cao thẳng thì cuộc đời rất tốt, luôn thăng tiến, giàu sang. Thế nhưng nếu sống mũi cao nhưng lại gồ ghề, lộ xương thì nói lên rằng con đường tương lai của họ luôn ghập ghềnh, nhiều rào cản, khó khăn. Và dù có cố gắng ra sao thì họ cũng không thể giàu có được, đầu tư đâu hỏng đó, làm gì cũng bại, chẳng mấy mà trắng tay.
Ngoài ra, người có kiểu mũi này còn có tính tình cổ quái, sống lươn lẹo nên bị nhiều người ghét bỏ, không muốn giao tiếp hay bắt tay hợp tác làm ăn. Vì thế mà tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành.
Miệng rộng
“Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” không phải là quan niệm không có lí của ông bà ta. Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng thường không được may mắn trong cuộc sống. Cả đời lam lũ vất vả, hết lo cho sự nghiệp lại bù đầu với chồng con.
Người phụ nữ miệng rộng không biết cách quản lý, chi tiêu tiền bạc, thậm chí sống rất hoang phí. Chính vì lẽ đó mà cuộc sống sau hôn nhân thường không suôn sẻ như mong muốn, gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, bất hòa liên quan đến tiền bạc.
Hai mắt to nhỏ không đều
Người phụ nữ có đôi mắt không đều nhau thường rất chu toàn về mọi việc, làm gì cũng đầu tư đến nơi đến chốn. Là người luôn bỏ công sức và đặt nhiều kỳ vọng vào hôn nhân, họ muốn chồng cũng cần nhiệt thành như mình. Chính vì thế mà cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, cãi vã chủ yếu là do đối phương không đáp ứng được yêu cầu và vợ luôn phải chịu thiệt thòi, ấm ức, đôi khi còn tự làm bản thân mình tổn thương.
Khi sinh con, phụ nữ có đôi mắt không đều, thường nghiêm khắc với con nhưng lại gặp phải những đứa trẻ luôn thích nổi loạn, vượt qua khuôn khổ, khiến người mẹ phải cả đời lo lắng, không yên tâm về con của mình.
Dái tai nhỏ
Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn dái tai là biết người này giàu hay nghèo. Người có dái tai to là trời ban phúc đức, sống một đời an nhàn chẳng mấy khi lo lắng về tiền bạc. Ngược lại, người có dái tai nhỏ thường hay muộn phiền, sợ hãi, nhút nhát nên không có dũng khí để làm điều gì. Đường sự nghiệp khó khăn, mãi chỉ làm những công việc chân tay thu nhập kém. Tình duyên thì lận đận, sau khi kết hôn thì ám vận đen cho cả chồng, gia đình lụn bại, dính vào nợ nần mà tan nát.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)