Phụ nữ sinh vào 4 tháng âm lịch này sẽ hóa rồng năm 2019

Google News

Theo các chuyên gia, vào năm Kỷ Hợi 2019, nếu phụ nữ sinh vào 1 trong 4 tháng âm lịch sau đây thì chắc chắn tiền tài sẽ tới như cơn mưa rào, cả gia đình hạnh phúc, bình an.

Tháng 4 âm lịch
Phái nữ sinh ra vào khoảng thời gian này sẽ có tính tình mạnh mẽ, quyết đoán, giàu nghị lực, đã quyết tâm làm việc gì thì nhất định phải làm bằng được, không ngại khó, ngại khổ.
Tính cách cứng rắn là vậy nhưng trong thâm tâm họ lại rất yếu mềm, giàu cảm xúc, biết cách đối đãi, xã giao nên xung quanh có rất nhiều bạn tốt sẵn sàng xả thân cứu giúp bất cứ khi nào.
Phu nu sinh vao 4 thang am lich nay se hoa rong nam 2019
Ảnh minh họa. 
Vào năm 2019, nếu là phụ nữ chưa lập gia đình thì chắc chắn họ sẽ có quý nhân phù trợ, không những được nâng đỡ mà còn giúp ích rất nhiều cho các thành viên khác trong gia đình. Nếu đã kết hôn, họ sẽ có con đường sự nghiệp vụt sáng, làm cánh tay đắc lực hỗ trợ cho chồng.
Tháng 1 âm lịch
Các cô gái sinh vào tháng 1 âm lịch tính tình hòa nhã, hiếu kính người già, yêu thương bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ. Chàng trai nào lấy được cô vợ sinh tháng này sẽ hoàn toàn yên tâm vì gia đình lúc nào cũng êm ấm, hòa thuận và vững tâm chinh chiến, làm ăn.
Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không giỏi ăn nói nhưng luôn được quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại bao giờ cũng có người đứng ra “bao tiêu”, bảo vệ và giúp đỡ làm lại từ đầu nên chẳng bao giờ thất thoát.
Đồng thời, họ lại là người sống có chiều sâu, rất có trách nhiệm. Người phụ nữ thuộc tuýp này thường có vũ khí bí mật khiến ai “dính” phải họ sẽ chỉ muốn gắn bó suốt cuộc đời, nâng niu, chiều chuộng họ hết mực.
Tháng 8 âm lịch
Phụ nữ sinh vào tháng 8 âm lịch thường được trời phú cho ngoại hình xinh đẹp, sáng sủa, dễ khiến người đối diện bị thu hút. Thêm vào đó, họ còn có tính cách hào phóng, vui vẻ, hòa đồng nên được rất nhiều người xung quanh quý mến, coi như người thân.
Trong năm 2019, tuy đường tình duyên, hôn nhân của họ không mấy tốt đẹp nhưng về kinh doanh, tiền tài thì “trên cả tuyệt vời”, không những gây dựng được “cơ đồ” cho bản thân mà những người trong gia đình cũng được thơm lây.
Tháng 6 âm lịch
Những người phụ nữ sinh vào tháng 6 âm lịch có tính cách cực kì tốt bụng, nhân hậu. Họ làm việc gì cũng nghĩ cho người khác hơn là bản thân mình. Biết đối nhân xử thế, biết kính trên nhường dưới nên được mọi người vô cùng quý mến. Do nhận được sự ưu ái của thượng đế, nên vận may của họ rất thịnh vượng, đại phú đại quý. Từ lúc mới sinh ra, họ đã mang đến may mắn cho cha mẹ và gia đình.
Đồng thời, họ sở hữu trái tim lương thiện, phẩm chất đạo đức cao quý nên suốt đời được sống trong giàu sang và hạnh phúc. Đó chính là tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, giúp đỡ, hỗ trợ hết lòng cho chồng trong công việc, lại nhanh nhẹn quán xuyến công việc gia đình, chăm lo chiều chuộng con cái. Nếu không nhầm, thì họ chính là người phụ nữ âm thầm đứng sau những thành công của người đàn ông thành đạt.
( bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!)
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)