Phụ nữ có 6 nốt ruồi “hút vàng” này thần tài theo gót đến trọn đời

Google News

Theo tướng học, đây chính là những vị trí nốt ruồi "lộc" của phụ nữ, báo hiệu tử vi đỏ chói đến trọn đời:

Nốt ruồi trên đỉnh đầu
Nốt ruồi này vô cùng hiếm gặp. Người phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi này chứng tỏ là một người vô cùng tài năng, tượng trưng cho quyền lực. Tương lai chắc chắn bạn sẽ là một người sếp lãnh đạo nhiều nhân viên, được coi trọng, tiền bạc đầy mình.
Phu nu co 6 not ruoi “hut vang” nay than tai theo got den tron doi
Ảnh minh họa.
Nốt ruồi ở lông mày
Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi mọc trong lông mày chính là điềm báo cuộc đời có nhiều quý nhân giúp đỡ, tương trợ. Dẫu gặp phải những khó khăn, khốn khó tưởng như đường cùng thì rốt cuộc họ vẫn tai qua nạn khỏi, may mắn ngập nhà.
Phụ nữ có nốt ruồi này còn có mệnh vượng phu ích tử, đàn ông nào lấy được sẽ như cá chép hóa rồng, cả đời hưởng phúc.
Nốt ruồi ở ngực
Người nào sở hữu nốt ruồi ở ngực chứng tỏ họ là người phụ nữ vô cùng quyến rũ. Đây là biểu hiện cho sự giàu sang phú quý, lấy chồng giàu, dễ sinh quý tử, được cả nhà chồng yêu mến. Tuy nhiên nếu là nốt ruồi đỏ thì cực kì hanh thông còn nốt ruồi đen thì lại không được tốt cho lắm nên có thể suy nghĩ về việc xóa bỏ.
Nốt ruồi sau tai
Đây là nét tướng của mẫu phụ nữ thông minh, giỏi làm ăn, kinh doanh. Một khi đã đưa tiền cho họ buôn bán chắc chắn sẽ một vốn bốn lời, sinh lãi ầm ầm. Sau tuổi 40, họ chắc chắn sẽ phát tài phát lộc, của nả tiêu 3 đời không hết.
Nốt ruồi ở vai
Nếu nghĩ nốt ruồi trên vai đại diện cho gánh nặng gia đình mà người ấy phải gánh vác thì bạn đã nhầm. Thực chất, đây là điềm báo gia chủ dù hiện tại có nghèo khó bao nhiêu thì sau 40 cũng tiền chất đầy nhà, tiêu tiền khỏi nghĩ. Con cái của phụ nữ có nốt ruồi này hiếu thuận, thông minh và hết mực thương yêu mẹ cha.
Nốt ruồi ở cằm
Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường là người vô cùng đào hoa, được nhiều đàn ông theo đuổi. Người này sở hữu ngoại hình bắt mắt nên có nhiều lựa chọn cho hôn nhân. Tương lai chắc chắn lấy được người chồng giàu có, được yêu chiều, sống như bà hoàng, sung túc về vật chất.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)