Phản ứng của Huỳnh Hiểu Minh khi buộc phải lựa chọn giữa Triệu Vy và Angelababy?

Google News

Huỳnh Hiểu Minh từng bị hỏi khó về một vấn đề liên quan đến cả Triệu Vy và Angelababy.

Mới đây, trang NetEase đã chia sẻ lại một bài phỏng vấn cũ của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy. Khi đó, MC đã hỏi Huỳnh Hiểu Minh rằng: "Nếu như cả Triệu Vy và Angelababy đều rơi xuống nước thì anh sẽ cứu ai trước tiên?".

Đối với tài tử Thần điêu đại hiệp thì Triệu Vy là người mà anh thích nhiều năm còn Angelababy lại là vợ anh nên việc lựa chọn rất khó khăn. Giữa lúc phân vân không biết phải trả lời thế nào thì Triệu Vy đã nhanh chóng lên tiếng thay cho bạn thân: "Không cần anh ấy, nếu như chúng tôi cùng rơi xuống nước thì tôi có thể cứu Angelababy".

Có thể thấy, câu trả lời với EQ cực cao này của nàng mỹ nhân Hoàn Châu cách cách đã "cứu" Huỳnh Hiểu Minh ra khỏi tình thế khó xử.

Phan ung cua Huynh Hieu Minh khi buoc phai lua chon giua Trieu Vy va Angelababy?
Tin tức được đăng trên NetEase.
 Phan ung cua Huynh Hieu Minh khi buoc phai lua chon giua Trieu Vy va Angelababy?-Hinh-2
Phan ung cua Huynh Hieu Minh khi buoc phai lua chon giua Trieu Vy va Angelababy?-Hinh-3
Huỳnh Hiểu Minh từng bị hỏi khó về việc lựa chọn giữa Angelababy và Triệu Vy.

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy là bạn cùng khóa tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Chàng "Dương Quá" đã yêu thầm nàng "Én nhỏ" suốt nhiều năm, đáng tiếc họ không thể ở bên nhau mà chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Trải qua nhiều cuộc tình, Huỳnh Hiểu Minh lựa chọn kết hôn với Angelababy, theo giới truyền thông thì người đẹp Cô phương bất tự thưởng có phần hao hao giống Triệu Vy vì sở hữu đôi mắt to cùng mái tóc đen dài.

Nhưng mặc kệ những tin tức gây ảnh hưởng mà giới truyền thông đưa ra thì Triệu Vy và Angelababy giữ mối quan hệ khá tốt đẹp, trước đây họ cũng thường xuyên gặp mặt nhau. Chỉ có điều sau khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vướng tin đồn ly hôn thì công chúng không còn thấy hai người đẹp này tương tác gì với nhau nữa.

Phan ung cua Huynh Hieu Minh khi buoc phai lua chon giua Trieu Vy va Angelababy?-Hinh-4
Phan ung cua Huynh Hieu Minh khi buoc phai lua chon giua Trieu Vy va Angelababy?-Hinh-5

Triệu Vy - Angelababy từng giữ mối quan hệ khá thân thiết.

Theo Hoàng Linh/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)