Nửa đời sau: Chỉ cần không “bệnh” là phúc đức lắm rồi

Google News

Ngay cả những người chăm chỉ nhất cũng phải cúi đầu trước bệnh tật. Thế nên, tuổi trung niên hãy xem việc coi trọng sức khỏe quan trọng hơn kiếm nhiều tiền.

Thân không "bệnh" là hạnh phúc lớn nhất

Cố gắng là một nỗ lực đáng ghi nhận, nhưng dùng tuổi trẻ để đánh đổi vật chất là sai lầm. Bởi vì vật chất là mất rồi có thể kiếm lại được, nhưng mất sức khỏe là mất tất cả.

Nua doi sau: Chi can khong “benh” la phuc duc lam roi

Có một câu nói đáng thấm thế này: "Khi một người tỉnh táo, mọi vấn đề đều là vấn đề bình thường, và họ có khả năng giải quyết tốt. Nhưng khi họ ngã bệnh, họ chỉ nghĩ đến đau đớn và khổ sở, có những vấn đề dù rất đơn giản cũng không thể giải quyết được".

Trong một quyển truyện tranh có tên là "Daily", có một câu nói rất sâu sắc: "Hãy xem mỗi ngày bình thường mà chúng ta được sống, là một kỳ tích diễn ra liên tục."

Ngay cả những người chăm chỉ nhất cũng phải cúi đầu trước bệnh tật. Thế nên, tuổi trung niên hãy xem việc coi trọng sức khỏe quan trọng hơn kiếm nhiều tiền. Sống một cuộc đời lành mạnh, bạn sẽ nhận được những phần quà tuyệt vời hơn cả vật chất.

Chiếc giường đắt nhất trên đời chính là giường bệnh

Nua doi sau: Chi can khong “benh” la phuc duc lam roi-Hinh-2

1. Thứ đắt giá nhất của cuộc sống là sức khỏe. Và chiếc giường đắt nhất thế giới là giường bệnh.

2. Hãy tăng giá trị của cuộc đời bằng cách đầu tư cho sức khỏe, tinh thần, và thời gian cho người đáng trọng, đáng quý.

3. Đánh đổi để thành công là điều mà ai cũng sẽ phải cân nhắc trong cuộc sống. Nhưng đánh đổi sức khỏe thì đó có lẽ là điều ấu trĩ nhất đời người.

4. Một con người trị giá bao nhiêu tiền? Chỉ có sức khỏe mới có thể chứng minh được.

5. Vừa kiếm tiền, vừa trân trọng sức khỏe là điều mà một người thông thái cần làm.

Theo Xuân Quỳnh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)