Những loại cây giúp 12 con giáp hút tài lộc

Google News

Cuối năm, 12 con giáp hãy trồng ngay những loại cây hợp với tuổi mình để đem lại vận may, tài lộc nhé!

Tuổi Tý nên trồng cây kim tiền
Người tuổi Tý thường không giỏi trong việc quản lý tiền và không biết cách đầu tư, nắm bắt cơ hội để kiếm tiền. Bạn có thể đặt một chậu cây kim tiền trong nhà để tăng vận may, giảm rủi ro, tăng bản lĩnh đối mặt với những thách thức để nắm bắt cơ hội về tài chính.
Tuổi Sửu nên trồng cây dứa cảnh nến
Con giáp này làm việc chăm chỉ thật thà, có khả năng chịu khó chịu khổ, thế nhưng bởi vì quá thật thà nên lại có phần bảo thủ, dù có cần mẫn cách mấy cũng chỉ kiếm được chút tiền.
Nguyên nhân không phát tài được cũng là do tài vận kém. Đặt ở huyền quan một chậu dứa cảnh nến, có thể giúp tài vận đến nhà nhanh chóng. Nếu có thể, người tuổi Sửu cũng có thể đặt ở bên trái bàn làm việc một chậu dứa cảnh, việc làm này sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh và dễ dàng hơn. Phương vị có lợi nhất cho người tuổi Sửu là phía Bắc, thích hợp treo đồ trang trí có hình chuột để tăng cường tài vận.
Tuổi Dần nên trồng cây ngũ gia bì
Nhung loai cay giup 12 con giap hut tai loc
Ảnh minh họa. 
Người tuổi Dần thường dũng cảm trong mọi công việc, đặc biệt là kiếm tiền. Họ biết chấp nhận rủi ro và không quá quan trọng đến chuyện tiền bạc mà chỉ thích tận hưởng cảm giác kiếm ra tiền. Họ thích bước vào những công việc mạo hiểm để kiếm ra tiền.
Những người tuổi Dần thích hợp đặt một cây ngũ gia bì để giúp bạn phát triển mạnh mẽ, ổn định tài chính và biết cách giữ tiền ở lại bên mình.
Tuổi Mão trồng Trúc Phú Quý
Người tuổi Mão thiếu quyết đoán, thường để lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền. Họ thường không hiểu biết về các bí quyết kiếm tiền, quan niệm về tiền bạc cũng tương đối bảo thủ, vì thế họ tích lũy của cải khá chậm, muốn phát tài cũng khó.
Nếu đặt bên cạnh tủ lạnh một chậu Trúc Phú Quý với số thân lẻ, có thể cải thiện mối quan hệ xã họi, tăng cơ hội gặp được quý nhân, giúp họ có thể kiếm tiền thuận lợi và nhanh chóng hơn.
Tuổi Thìn trồng Vạn Niên Thanh
Người tuổi Thìn có tài vận tốt, không cần quá cố gắng cũng có thể kiếm được tiền, nhưng thường vướng vào thị phi trong quan hệ, gây ảnh hưởng đến con đường phát tài.
Ở góc Đông Nam phòng ngủ đặt một chậu Vạn Niên Thanh, có thể giúp cho quan hệ vợ chồng hòa hợp, ổn định bầu không khí trong gia đình, tăng cường vận thế cá nhân, có lợi cho những việc họ mong muốn thực hiện. Ở góc Tây Bắc phòng khách cũng có thể trồng thêm cây xương rồng, giúp hóa sát, phòng tiểu nhân.
Tuổi Tỵ trồng cây cỏ đồng tiền
Người tuổi Tỵ giống người tuổi Tý thường không biết nắm bắt cơ hội để kiếm tiền nên thường để tiền tuột khỏi tay.
Hãy trồng một ít cây cỏ đồng tiền trong chậu rồi đặt trước cửa nhà hoặc bệ cửa sổ để giúp bạn mạnh mẽ hơn, đón nhận những cơ hội tiền bạc cho riêng mình.
Tuổi Ngọ trồng cây trầu bà
Người tuổi Ngọ kiếm tiền khá tốt nhưng lại có tính khá tham lam dẫn đến thua lỗ nếu đầu tư, kinh doanh. Hãy đặt chậu cây trầu bà để giúp thu hút, tập trung tiền bạc lại một chỗ, tránh hao hụt đi nơi khác.
Tuổi Mùi trồng cây lan quân tử
Đa số người tuổi Mùi ít có ham muốn kiếm tiền nên không phát tài. Thử đặt một chậu cây lan quân tử tại góc bên phải của bức tường đối diện ghế sofa để nhờ quý nhân trợ giúp bạn trên con đường phát tài.
Tuổi Thân trồng cây tùng bồng lai
Cây tùng bồng lai hay còn được gọi với cái tên tùng lá văn trúc, tùng lá thiên môn đông thích hợp cho những người tuổi Thân đặt trong nhà để tăng cơ hội kiếm tiền và tiết kiệm tiền.
Tuổi Dậu trồng cây Sen đá
Tài vận của người tuổi Dậu thường tốt và ổn định, nhưng thường bị người ngoài chú ý nên tỉ lệ phá sản rất cao. Người tuổi này nên trồng những loài cây mọc dày như Sen đá có thể giúp họ ngăn cản thần phá sản, giữ vững tài phú. Đây được coi là một trong những vật phẩm phong thủy vượng tài cho tuổi Dậu. Cần chú ý không nên để Sen đá phơi nắng trong thời gian quá dài, nếu không sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình.
Tuổi Tuất trồng cây Phát tài
Người tuổi Tuất tài vận tầm tầm, tiền tài có tăng cũng chỉ đến một mức độ nhất định rồi ngừng. Họ thường không biết cách quản lý tài sản, không biết cách nắm bắt cơ hội, có cơ hội cũng không biết quý trọng, vì thế khó phát tài.
Đặt một cây Phát tài trong phòng ngủ có thể tăng cường tài vận. Nhưng chú ý, trước khi đặt cây Phát tài cần phải loại bỏ hết các đồ đạc thuộc Kim trong Ngũ hành.
Ngoài ra có thể đặt dưới cây Phát tài một tờ tiền có mệnh giá lớn, ngụ ý tiền sinh ra tiền, giúp kiếm tiền nhanh chóng hơn.
Tuổi Hợi trồng Kim quất
Trong 12 con giáp, Người tuổi Hợi có cuộc sống sung túc, bình ổn, đủ ăn đủ tiêu, không phải lo chuyện “cơm áo gạo tiền”, nhưng hay tiêu tiền vào những món đồ xa xỉ, vì thế tiền tài thường không dư dả.
Đặt một chậu Kim quất bên bàn máy tính sẽ giúp người tuổi Hợi tiêu tiền lý trí hơn, không chi tiêu bừa bãi, nhưng nhớ phải thường xuyên sờ vào lá cây mới phát huy hiệu quả.
* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)