Những giấc mơ cực xui xẻo cẩn thận kẻo tán hết lộc

Google News

3 giấc mơ dưới đây tưởng như mang tới niềm vui cho bạn nhưng thực chất nó lại dự báo một tương lai chẳng mấy tốt đẹp, bạn cần hết sức thận trọng.

Mơ thấy đã khuất cho mình tiền

Khi bạn ngủ mơ thấy người thân đã khuất của mình cho bạn tiền, bạn đừng nghĩ đây chính là lộc lá mà người thân muốn mang lại cho bạn. Bởi trong phong thủy giải mã giấc mơ thì đó không hề là dấu hiệu tốt lành bởi tài vận của bạn đang gặp bất lợi.

Điều này chứng tỏ trong thời gian sắp tới bạn đã khó khăn, mạt vận đến mức phải cần đến sự tiếp tế của người thân đã khuất thì tức là ngoài đời thật, tài vận của bạn cực kì kém.

Nằm mơ  thấy mình nhặt được cá chết

Khi bạn ngủ mơ thấy giấc mơ thấy cá vốn là điềm lành, tượng trưng cho sự thanh thoát và may mắn. Ngoài ra, hình ảnh của cá là hình ảnh đại diện cho sự trí tuệ, kiến thức, mang đến cho ta những điều mới mẻ.

Nhung giac mo cuc xui xeo can than keo tan het loc

Những giấc mơ tưởng may mắn nhưng lại mang lại vận xui cho bạn

Mơ thấy cá có thể coi là điềm may, báo hiệu chủ nhân sắp gặp nhiều chuyện may, thuận lợi đường tiền bạc trong thời gian tới. Nhưng bạn ngủ mơ thấy cá chết thì đó chính là điềm xui, Trong thời gian tới bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở. Cụ thể, theo giải mã giấc mơ, bạn cần cẩn trọng hơn khi gặp giấc mơ này.

Nhất là đối với vấn về tài chính, đòi hỏi bạn cẩn trọng hơn trong việc ký kết giấy tờ, không dễ dàng tin người kẻo mất tiền oan khiến bạn trắng tay. Trong con đường  công việc có thể không được như mong đợi dẫn đến bản thân thấy chán nản, thất vọng đừng hy vọng quá nhiều kẻo lại hụt hẫng nhé.

Nằm mơ thấy ở giữa rừng hoang vắng

Khi bạn ngủ mơ thấy mình đi vào một khu rừng hoang vắng, bạn sẽ cảm thây tư giãn mát mẻ và thích thú khám phá. Nhưng giấc mơ này cũng sẽ cho bạn cảm giác sợ hãi với cảm giác chỉ có một mình.

Nhung giac mo cuc xui xeo can than keo tan het loc-Hinh-2

Những giấc mơ tưởng may mắn nhưng mang lại điềm xui

Khi bạn ngủ mơ thấy điều này báo hiệu cho việc bạn sắp mất đi một người thân thiết khiến bản thân rất khó khăn để vượt qua nó. Trong thời gian này bạn cần để phòng thị phi, những kẻ tiểu nhân bên cạnh có thễ hãm hại khiến cuộc sông của bạn trở nên căng thẳng mệt mỏi nhé.

(*) Bài viết chỉ mang tính giải trí vui, tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)