Những dấu hiệu bạn cẩn trọng kẻo “tán gia bại sản”

Google News

Những dấu hiệu dưới đây thông báo điềm xui bạn hãy tìm cách để cải thiện vận số của mình tránh điều không hay xảy ra.

Đồ đạc trong nhà rơi vỡ liên tục

Nếu bạn thường xuyên rơi vỡ đồ đạc trong nhà thì đó là dấu hiệu bạn sắp gặp chuyện xui xẻo như gặp tai nạn, đánh mất tiền bạc, gặp rắc rối với người xung quanh. Trong giai đoạn này bạn nên đề phòng thị phi, những thói ngồi lê đôi mách hãy cẩn thận khi liên tục làm đổ vỡ những đồ đạc trong nhà vì đó là điềm xấu.

Ngủ dậy đầu mũi đỏ ửng bất thường

Trong nhân tương học thì mũi bỗng dưng đỏ ửng thì đó là điềm xấu. Mũi thuộc cung tài lộc của bạn sẽ gặp rắc rối khiến bạn hao tài tốn của. Trong kinh doanh làm ăn thì phải cẩn trọng không bị lừa đảo trắng tay.

Tương tự nếu như trên khuôn mặt của bạn mọc một nốt ruồi sẽ ảnh hưởng tới tài lộc của bạn khiến bạn làm ăn thua. Nếu bạn thấy điềm xui này thì nên cẩn trọng khi đi đường kẻo bất trắc xảy ra ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Nhung dau hieu ban can trong keo “tan gia bai san”

Đồ đạc vỡ liên tục

Ngủ mơ hay gặp ác mộng

Nếu thời gian gần đây bạn thường xuyên ngủ mơ gặp ác mộng, thì bạn cần tìm cách hóa giải. Nếu bạn thường xuyên gặp điều này Đa phần khi ngủ mơ là hoạt động của bộ não khi chìm sâu vào trong giấc ngủ. Nhưng đó cũng là điềm nói trước tương lai của bạn, khiến bạn gặp xui xẻ trong tương lai của mình. Nếu nhẹ thì chỉ mất mát chút tiền bạc, nặng thì hao tài tán lộc.

Nếu muốn hóa giải hãy trộn muối và gạo rồi buổi sáng vứt ở trước cửa nhà để cho mọi vận xui tan biến đi. Và những điều may mắn lại tới với bản thân mình.

Lông mũi dài lộ ra ngoài

Nếu một ngày bạn thấy rằng lông mũi của mình dài quá mức thò ra ngoài bạn cần tìm cách cắt tỉa cho gọn gàng. Về mặt thẩm mỹ lông mũi dài quá mức trông không đẹp mắt. Còn về phong thủy thì đây là một điềm không may mắn trong phong thủy. Bởi mũi chính là cung tài bạch khi lông mũi dài thì sẽ khiến tiền bạc của bạn chạy ra ngoài.

Nếu bạn kinh doanh buôn bán thì nên cần hết sức thận trọng để không bị hao hụt tiền bạc nhé.

Nhung dau hieu ban can trong keo “tan gia bai san”-Hinh-2

Mèo đen vào nhà gặp xui

Mèo chạy vào nhà bạn

Khi bạn thấy mèo chạy vào nhà theo quan niệm dân gian của ông bà ta thì “mèo tới nhà thì khó, chó tới nhà thì may”. Chính vì vậy, bạn cần hết sức thận trọng để không vận xui tới nhà. Trong thời gian này nếu bạn định đầu tư kinh doanh thì cần hết sức thận trọng kiểm tra mọi thông tin và không nên đầu tư mạo hiểm kẻo mất trắng nhé.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất chiên nghiệm

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)