Những con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại trong tháng 5 dương lịch

Google News

Trong tháng 5 dương lịch năm 2018 này, những con giáp sau cần cẩn thận kẻo bị tiểu nhân hãm hại nhé. Cẩn tắc vô áy náy nhé mọi người.

Tuổi Mùi
Tài vận của con giáp tuổi Mùi có chiều hướng xấu đi, áp lực công việc nặng nề, mệt mỏi cả thể xác lẫn tâm hồn trong tháng 9. Tuy nhiên, họ vẫn thu được lợi nhuận chứ không phải mất trắng. Trong tháng 9/2017 người tuổi Mùi không được khinh suất trong mọi việc, đặc biệt cần hết sức cẩn thận trong vấn đề tài chính. Khi đàm phán hay hợp tác bất cứ chuyện gì không được qua loa mà phải thật cẩn trọng. Tuổi Mùi không nên bận tâm đến chuyện vặt vãnh của người thân và bạn bè, càng không nên đứng ra bảo lãnh cho người khác kẻo có thể dẫn tới họa phá sản.
 
Người tuổi Mùi hay có thái độ khó chịu, lời lẽ khắt khe nên rất dễ gây thù chuốc oán, bị tiểu nhân hãm hại. Bạn không nên quá buồn phiền vì những lời thị phi, hãy tập trung hoàn thành tốt công việc của mình. Một ai đó có uy tín hay vị thế sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn.
Tuổi Tuất
Phải nói rằng năm nay là một năm không mấy thuận lợi đối với người tuổi Tuất. Người cầm tinh con giáp này rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân vì vậy mà được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề. Bạn nhất định phải cẩn thận trong việc hợp tác làm ăn, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà rước thiệt về phần mình. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục... do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2018.
Với những người nắm quyền lực trong tay, cũng khó thoát khỏi mưu mô tính toán của tiểu nhân. Kẻ ấy sẽ tìm cách gây trắc trở cho con đường tiến thân của bạn. Trong năm, mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn. Nhưng nên nhớ, không dễ dàng tin tưởng ai đó tuyệt đối kẻo hối không kịp.
 
Tuổi Thìn
Dù dẫn đầu danh sách những con giáp có tài lộc vượng nhất trong tháng 9, nhưng người tuổi Thìn vẫn khó tránh khỏi những sự đeo bám, hãm hại của kẻ tiểu nhân xấu xa. Người tuổi Thìn vốn giỏi giang, xuất sắc trong những việc được giao nên bị nhiều người ghét và có ý hãm hại. Tháng này, sự nghiệp, tài vận và các mối quan hệ của người tuổi Thìn sẽ gặp rất nhiều trắc trở. Họ cần cẩn trọng trong từng hành động, từng câu nói để tiểu nhân không có cơ hội phá hoại cuộc sống. Người tuổi Thìn có tính cách quá ngạo mạn, đó cũng là nguyên nhân khiến họ có nhiều kẻ thù. Nếu bạn không nhanh chóng thay đổi, sớm muộn gì bạn cũng là nạn nhân của những kẻ xấu xa.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thùy Trang (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)