Nhìn vào 1 góc nhà, biết ngay phong thủy phòng trọ xấu hay tốt

Google News

Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý tránh khi chuẩn bị thuê 1 căn phòng trọ kẻo mang họa vào người:

Phòng trọ không có cửa sổ

Một căn phòng dù cao, rộng đến mấy mà không có cửa sổ thì vẫn cứ bí bách, khó chịu vì không có sự giao hoà không khí với bên ngoài và không hứng được ánh nắng mặt trời. Hơn thế nữa, khi không có cửa sổ, không khí trong phòng sẽ luôn ẩm ướt làm ảnh hưởng đến vận khí của người sống trong đó đấy nhé.

Có gương bát quái ngoài cửa hoặc dán nhiều bùa chú

Những phòng trọ, nhà trọ có treo gương bát quái bên ngoài hoặc dán nhiều bùa chú thường có vấn đề về phong thủy và tâm linh vì vậy bạn tuyệt đối không nên thuê. Ngoài ra khi xem nhà bạn cũng cần kiểm tra gầm giường có dán thứ gì kỳ lạ hay không?

Có xà ngang giữa nhà

Nhin vao 1 goc nha, biet ngay phong thuy phong tro xau hay tot

Đây được coi là phòng phạm phong thủy bởi xà nhà được coi là vật cản trở lưu thông dòng khí mang lại điều may mắn cho ngôi nhà. Xà nhà nhô ra gữa nhà nhất là chỗ giường ngủ, điều đó gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, sức khỏe của người ở.

Cửa chính đối diện thẳng với nhà vệ sinh hoặc bồn cầu

Tuyệt đối không nên thuê những căn phòng trọ mà khi bước vào cửa chính lại thấy ngay nhà vệ sinh hoặc bồn cầu ở phía đối diện. Lý do, trong phong thủy thì bố cục nhà vệ sinh đối diện cửa chính sẽ tạo ra thế phong thủy rất xấu, không chỉ tác động xấu tới sức khỏe mà còn khiến người sống tại đây thường bị vận đen đeo bám.

Cửa trước và cửa sau thông nhau

Trong phong thủy, nhà có hai cửa thông thẳng nhau được gọi là “quỷ môn”. Đây là một thế nhà rất xấu, có thể khiến công danh và sự nghiệp của người sống trong đó lụn bại. Với nhà đi thuê, bạn cũng không nên lựa chọn nếu phạm vào kiểu bố cục này.

Nhìn chung, những thế nhà, phòng trọ xấu nêu trên tốt nhất bạn không nên chọn thuê để tránh gặp phải những điều xui xẻo trong cuộc sống.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)