Nhận diện tướng đàn ông gia trưởng: Phụ nữ lấy khổ cả đời

Google News

Đàn ông gia trưởng thường độc đoán, không bao giờ lắng nghe ý kiến của người khác thậm chí còn thích dùng vũ lực với vợ. Phụ nữ lấy phải đàn ông như vậy chỉ có khổ.

Mũi quá tẹt và to

Đàn ông mũi to và thẳng là tướng người đàn ông giàu sang, phú quý. Ngược lại, những người đàn ông mũi tẹt thường gia trưởng, keo kiệt. Những người này có xu hướng thích giữ tiền và quản lý chi tiêu trong gia đình.

Vẻ bề ngoài của họ trông có vẻ thật thà, hiền lành nhưng họ lại sở hữu tích cách keo kiệt, bủn xỉn. Trong tình yêu, họ thường hiếm khi mua quà tặng bạn gái. Khi có gia đình, họ lại xét nét từng đồng với vợ.

Nhan dien tuong dan ong gia truong: Phu nu lay kho ca doi

Cằm quá dài, nhọn

Đây là tướng mạo của quý ông ham hư danh, gia trưởng. Chẳng những vậy, họ còn chấp vặt như đàn bà. Họ thường chỉ to ra hào phóng, tốt bụng để lợi dụng với mong muốn thăng tiến chứ không thật lòng với bất kì ai.

Đối với nhân viên họ là người hà khắc, hẹp hòi. Đối với bạn bè họ chơi không sòng phẳng. Còn trong tình yêu học là những kẻ đòi hỏi.

Hai mắt không đều, bên to bên nhỏ

Quan niệm của nhân tướng học cho rằng những người đàn ông có hai mắt không đều là người ích kỉ, gia trưởng. Họ thường có vẻ ngoài sang chảnh, giàu có nên được nhiều phụ nữ thích. Tuy nhiên rất khó để họ chi ra cho người khác 1 đồng. Nếu họ có chi cho người yêu một chút thì cũng là nằm trong sự tính toán của họ.

Bản chất keo kiệt, bủn xỉn bộc lộ rõ hơn khi họ kết hôn. Họ không lo cho con cái cũng như sinh hoạt chung mà thường chỉ nghe theo sự sắp xếp, sai bảo của cha mẹ.

Nhan dien tuong dan ong gia truong: Phu nu lay kho ca doi-Hinh-2

Lông mày giao nhau

Những người này thường dễ nổi nóng, khó kiểm soát được cảm xúc. Thậm chí có thể “đi đường quyền” với phụ nữ.

Lúc yêu, họ ít khi biểu lộ tính độc đoán, vũ phu. Nhưng nếu kết hôn thì bạn phải hết sức cẩn trọng.

Tai dài nhọn, dái tai mỏng

Người đàn ông sở hữu đôi tai như vậy theo nhân tướng học sẽ dễ có xu hướng bạo lực. Họ thường lúc nóng lúc lạnh, giận cá chém thớt khiến đôi khi người bạn đời phải chịu đòn oan.

Nhan dien tuong dan ong gia truong: Phu nu lay kho ca doi-Hinh-3

Gò má cao, bạnh ngang

Những người đàn ông này rất thích chỉ đạo và không quan tâm tới cảm xúc của người khác. Họ hay cáu giận vô cớ với người khác nếu bản thân có chuyện không vui. Bên cạnh đó, họ cũng là người hung dữ, có khuynh hướng bạo lực với bạn đời.

Mắt nhiều lòng trắng

Nhân tướng học quan niệm những người đàn ông này là người lỗ mãng, ích kỉ cá nhân. Họ thường có tâm địa lạnh lùng tàn nhẫn, chỉ nghĩ đến mình mà không biết quan tâm đến nỗi khổ của người khác.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)