Nhận biết phụ nữ có tướng phú quý, giàu sang cả đời

Google News

Người phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây sẽ có số mệnh giàu sang, phú quý cả đời. Không chỉ có vậy, họ còn đem nhiều may mắn, thuận lợi đến cho những người thân xung quanh.

Tai ép sát
Tai là cơ quan thính giác rất quan trọng trong cơ thể con người. Theo các nhà nhân tướng học, tai thể hiện cho trí tuệ và tuổi thọ trung bình của mỗi người. Tướng tai ép sát vào phía đầu là dấu hiệu của những người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, có tư duy logic và sáng tạo.
Nhan biet phu nu co tuong phu quy, giau sang ca doi
Ảnh minh họa. 
Trong công việc, họ luôn lập ra những kế hoạch, mục tiêu cụ thể và từng bước triển khai thật nó thật cẩn thận. Đứng trước khó khăn, nguy hiểm, họ không bao giờ lo lắng, sợ hãi thậm trí vô cùng kiên cường. Nhờ vào bản tính đó mà những người phụ nữ có tướng tai ép sát thường đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
Trán cao
Trong nhân tướng học, trán là bộ phận biểu hiện cho trí tuệ, tài vận, công danh và sự nghiệp của mỗi người. Vì vậy, quý cô nào mà có tướng trán cao rộng chính là kiểu người có vận mệnh phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.
Bởi vì, trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao, có số lấy chồng giàu, được hưởng "vinh hoa phú quý" cả đời.
Nhân trung của quý cô rõ nét
Người phụ nữ sở hữu tướng nhân trung rõ nét có một sức khỏe rất tốt, đặc biệt là khả năng sinh để. Trong cuộc sống, dù làm việc gì họ cũng được may mắn, thuận lợi hơn người khác. Đây cũng là nét tướng cho thấy người phụ nữ này có tướng lấy chồng giàu sang, được nhờ cậy gia đình nhà chồng.
Môi trái tim
Những nhà nhân tướng học đã khẳng định rằng, bất cứ người phụ nữ nào sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.
Những quý cô được trời ban cho nét tướng đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi. Đến khi trưởng thành, bản mệnh thường có đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp rất thành đạt.
Tướng vai rộng, eo tròn
Người có tướng vai rộng, eo tròn có tinh thần trách nhiệm cao, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, người thân. Họ rất coi trọng chữ tín, nói là làm, nếu chưa được kết quả như ý muốn sẽ không chịu dừng lại. Tính tình thật thà, tốt bụng, đi đến đâu cũng được bạn bè yêu quý, tôn trọng. Ở thời kì trung vận, công danh sự nghiệp của họ sẽ có nhiều bước thăng tiến bất ngờ.
Nốt ruồi cự phú thạch sùng
Nốt ruồi này nằm ở dưới xương vai, gần với cột sống (càng gần càng tốt). Gọi là nốt ruồi cự phú thạch sùng vì đây là tên của một người giàu có nổi tiếng thời Trung Hoa, sống sung sướng trong nhung lụa, vô cùng xa hoa. Với nốt ruồi này, ai sở hữu sẽ "giàu nứt đố đổ vách" trong tương lai. Chủ nhân của nó vừa hiểu biết lại giỏi kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực bất đọng sản. Hễ cứ đầu tư là thu về món lợi khổng lồ, nếu đang sở hữu thì hãy giữ gìn cẩn thận, tuyệt đối không được xóa.
Có nốt ruồi son dưới lòng bàn chân
Chẳng cần nói ai cũng biết nốt ruồi son được ví như biểu tượng của sự may mắn, hưng thịnh. Dù có nốt ruồi son ở bất cứ bộ phận nào của cơ thể thì đều mang 1 ý nghĩa tích cực.
Đặc biệt nhất là khi bạn sử hữu nốt ruồi son dưới lòng bàn chân bởi đây là đặc điểm cực hiếm, ai sở hữu đặc điểm này thường rất thích bôn ba, gặp toàn điều tốt đẹp. Những người này không những gặp thuận lợi trong cuộc sống mà còn đem đến may mắn cho người khác. Nhìn chung, hậu vận không phải lo lắng bất cứ điều gì, an nhàn hưởng phước, sống sung sướng đến hết đời.
Cằm tròn, đầy đặn
Những quý cô có phần cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn thông minh, khéo léo và thấu hiểu lòng người. Người xưa đã có câu dùng để mô tả về kiểu người phụ nữ này như “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia” nghĩa là nếu cằm đầy đặn, hơn nữa còn có 2 cằm thì chính là tướng mạo vượng phu.
Chỉ cần quý ông nào cưới được người như vậy về làm vợ, chắc chắn gia đình sẽ vô cùng hạnh phúc, êm ấm. Bởi vì, phụ nữ sở hữu phần cằm tròn, đầy đặn thường mang trong mình đầy đủ phẩm chất "công, dung, ngôn, hạnh", biết săn sóc người thân, hơn nữa lại rộng lượng, ôn hòa, đôn hậu và có thể bầu bạn đến già.
Lòng bàn tay đầy đặn, có tính đàn hồi
Người có lòng bàn tay đầy đặn thường có sức khỏe dồi dào, đây chính là cơ sở đầu tiên để bạn có thể làm giàu cho chính mình, có sức khỏe là có tất cả.
Những người có đặc điểm này thường có trí tuệ, thông minh hơn người. Họ sẵn sàng xả thân vào những công việc gian nan để chứng tỏ mình, dễ dàng tìm được chỗ đứng trong sự nghiệp, tiền tài đủ cả.
Dái tai dày
Người có tai to, dầy, đầy đặn, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di Lặc. Vậy nên, theo nhân tướng học cho rằng những người có dái tai như vậy thường là người có vận mệnh tốt đẹp. Vấn đề tiền tài và sức khỏe của phụ nữ có dái tai dày đều khá tốt.
Không chỉ bản thân có phúc khí, những người phụ nữ này còn có thể đem lại phúc lộc cho gia đình mình.
Gia đình nhờ phúc khí của họ mà được hưởng phúc lộc cơm no áo ấm. Nếu họ là người có tấm lòng lương thiện, tốt bụng thì sẽ càng nhận được nhiều phúc lộc hơn nữa.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo
Theo Mai Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)