Nguyên tắc phong thủy thức tỉnh Thần Tài của người giàu có

Google News

Cuối năm, mọi gia đình, đặc biệt là những người giàu có luôn thực hiện nghiêm túc nguyên tắc phong thủy này để thức tỉnh Thần Tài, tích tụ may mắn và phú quý.

Dọn dẹp nhà cửa thật sạch sẽ
Phong thủy quan niệm, một căn nhà sạch sẽ, gọn gàng không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, mà còn tạo điều kiện cho những nguồn năng lượng tích cực lưu thông, giúp gia đình thịnh vượng và mang lại nhiều may mắn về tài lộc. Thế nên, nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình danh giá, giàu có, vào dịp cuối năm luôn chú trọng sát sao nguyên tắc này.
Nguyen tac phong thuy thuc tinh Than Tai cua nguoi giau co
Ảnh minh họa. 
Tốt nhất, hãy bỏ đi những vật dụng đã không, không cần thiết. Tẩy rửa bụi bặm, đồ đạc ngăn nắp. Như vậy mới có thể ngăn chặn và loại bỏ những nguồn năng lượng xấu tích tụ, khiến Thần Tài ưng lòng mà bước vào nhà bạn, mang theo lộc lá và những cơ may trời cho về tài lộc.
Những việc quan trọng khác cần làm để chấn hưng phong thủy
1. Nạp năng lượng Phúc Lộc Thọ
Nhiều gia đình giàu có thường bày Tam Đa (tức tượng 3 vị Phúc - Lộc - Thọ) trong phòng khách. Cuối năm này, bạn cần lau chùi những bức tượng này thật cận thận, sạch sẽ. Vào ngày tất niên, lúc 11 giờ trưa, hãy đốt 3 ngọn nến đặt trước mặt 3 vị thần này để thức tỉnh may mắn.
2. Tăng cường sinh khí cho toàn ngôi nhà
Gia chủ có thể bày trí thêm nhiều chậu cảnh, đặc biệt là những cây bonsai đẹp, chịu được bóng râm để trưng bày trong ngày tết, nhằm tăng thêm sinh khí và vượng khí cho căn nhà.
3. Thanh toán mọi khoản nợ nần
Chuyện năm cũ hãy khép lại ở năm cũ. Có nợ hãy trả, đừng để sang năm. Bởi mang tiếp nợ nần sang năm mới sẽ mang lại những điều xui xẻo, đặc biệt là trong công việc làm ăn, thậm chí khiến bạn lún sâu hơn trong nợ nần.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)