Người vợ vượng phu ích tử đều sở hữu đặc điểm này

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm dưới đây là người có tướng vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho chồng con.

Sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn đầy
Trong nhân tướng học, phụ nữ có chiếc mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn đầy, cánh mũi dày là người có tướng vượng phu ích tử. Người này có tính cách mạnh mẽ, có sức hấp dẫn lớn đối với người khác giới. Họ cũng thuộc nhóm người nói được làm được. Bên ngoài trông họ có vẻ liễu yếu đào tơ nhưng thực chất đây là người phụ nữ có trí tuệ, bản lĩnh không thua kém đàn ông, có khả năng cân đối giữa công việc và gia đình.
Đàn ông lấy được người phụ nữ này như hổ mọc thêm cánh. Vợ không chỉ là hậu phương mà còn là người tham mưu, cùng đồng hành với chồng trên con đường sự nghiệp.
Nguoi vo vuong phu ich tu deu so huu dac diem nay
Ảnh minh họa.
Xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn
Phụ nữ có xương gò má hơi nhô cao nhưng má tròn trịa, đầy đặn thường có tính cách điềm đạm, phóng khoáng, đảm đang biết cân đối giữa công việc và gia đình.
Sau khi kết hôn, người này sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực của chồng. Cả hai cùng nhau làm ăn, gây dựng sự nghiệp nhờ đó mà gia đình hạnh phúc êm ấp, được hưởng giàu sang, sung túc.
Cằm dày, hai cằm
Sách về nhân tướng học có viết: "Đàn bà có cằm đầy đặn, đặc biệt là người có hai cằm sẽ có quý tướng giúp chồng. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý". Vì vậy phụ nữ có cằm dày, hai cằm được coi là người có tướng vượng phu ích tử.
Người này giởi giao tiếp, tính tình hòa nhã, thân thiện, luôn suy nghĩ tích cực. Sau khi kết hôn, họ chăm lo cho gia đình một cách chu toàn, hỗ trợ chồng trên mọi phương diện. Càng về hậu vận, người này càng được hưởng nhiều phúc lộc, phú quý.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)