Người sinh vào 4 khung giờ này mang mệnh vượng phu

Google News

Theo lá số tử vi, người sinh vào những khung giờ này cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Giờ Tý (23h - 1h)
Trẻ sinh vào giờ Tý được xem là cực phẩm được ban tặng trí thông minh hơn người, đầu óc nhanh nhẹn và tài lẻ trong nhiều lĩnh vực. Nếu là trai thì có số tài vượng bẩm sinh, nếu là gái thì có mệnh vượng phu. Không chỉ tự thân làm giàu mà họ còn mang lại nhiều vận may cho bố mẹ và người thân trong gia đình.
Nhờ tài ăn nói và ứng xử khéo léo nên người sinh vào giờ Tý thường được mọi người yêu mến, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trời ban cho họ gia đình êm ấm, có chút của để dành nên từ nhỏ đã không cần phải nỗ lực quá nhiều. Ngoài 40, tài vận của người sinh giờ Tý bắt đầu rộng mở, cuộc đời sẽ ngập chìm trong thành công và tiền bạc.
Người sinh giờ Tý thường rất chăm chỉ học tập, sở hữu khối kiến thức khổng lồ khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ. Khuyết điểm của nhóm người này là bản tính bốc đồng, khó kiềm chế cảm xúc nên thường dễ gây ra mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có.
Ảnh minh họa. 
Giờ Thân (15h - 17h)
Giờ Thân theo ngũ hành là dương Kim, là thời khắc mặt trời chuẩn bị xuống núi, hoàng hôn diễm lệ. Người sinh vào giờ này đặc biệt là những người tuổi Mão hoặc Mùi có khả năng hút lộc dồi dào, có duyên với tiền bạc và hay được lộc trên ban.
Với họ, không bao giờ có khái niệm thiếu tiền, tiêu hết khắc có và một khi đã có là đủ dùng nhiều năm, giống như túi tiền Thạch Sanh vậy. Chỉ cần họ quyết định đầu tư, hùn vốn hay tự tay kinh doanh, phát triển bất cứ dự án gì, ắt hẳn dự án, công việc đó sẽ thành công vang dội. Họ rất dễ thuộc tuýp trọc phú “giàu lên sau một đêm”, nhưng giàu khá lâu dài.
Điều kiện để họ giữ vững được tài lộc ổn định dồi dào là phải biết từ thiện, công đức thật lòng, đúng theo nguyên tắc “lộc bất tận hưởng”. Nếu không thật tâm hành thiện thì e rằng cả núi tiền kia rồi cũng có lúc đổ xuống sông xuống biển mà thôi.
Giờ Thìn (7h - 9h)
Những người sinh vào giờ Thìn thường rất thông minh, tiếp thu tốt nên con đường học vấn của họ lúc nào cũng rộng mở. Đây có thể là một trong những lý do vì sao đa số người sinh giờ Thìn đều thành công trong cuộc sống, hưởng cuộc sống giàu sang phú quý mà không phải lo lắng quá nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền.
Dù định sẵn số giàu sang nhưng những người này đều rất chăm chỉ, tràn đầy năng lượng và luôn dốc hết sức mình trong mọi việc. Trong ngũ hành, Thìn thuộc mạng thổ, thổ sinh kim nên tài vận rất sung túc. Bên cạnh đó, điều giúp họ có thể giữ phong độ tài sản của mình là nhờ khả năng quản lý tiền bạc, kinh doanh tài chính thiên bẩm trời cho.
Người sinh vào giờ Thìn có hậu vận cực kỳ viên mãn, nhất là sau tuổi 35. Nếu là nam thì công việc thăng tiến, vươn đến đỉnh cao trong sự nghiệp, còn nữ giới sẽ gặp được người chồng giàu có, sống cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc đủ đầy.
Giờ Dậu (17h-19h)
Người sinh giờ này có số mệnh khá đặc biệt, khi còn trẻ tuổi phải bôn ba vất vả, càng tha hương làm việc xa nhà càng dễ thành công. Từ độ tuổi 35-40 trở đi, họ mới bắt đầu vào đại vận tốt, bù lại bao mồ hôi nước mắt bỏ ra những năm trước đó.
Dù có xuất thân từ tầng lớp bần cố nông thì chắc chắn ngoài 50, họ sẽ vươn lên hàng ngũ trung lưu, ngoài 70 đứng trong danh sách cự phú thượng lưu tiếng tăm trong xã hội. Nói như vậy, những cá nhân tuổi Ngọ tuổi Dậu sinh từ 17 đến 19 giờ đừng nản lòng nhé, các bạn phát về hậu vận mà!
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)