Người mệnh Hỏa nên mua xe màu gì giúp sinh tài lộc?

Google News

Dưới đây là một số quan niệm phong thủy về việc lựa chọn màu sắc xe phù hợp với người mệnh Hỏa, bạn đọc quan tâm có thể lưu ý!

‘Có thờ có thiêng, có kiêng có lành’, nhiều người căn cứ vào đó thường quan tâm tới việc lựa chọn một chiếc xe có màu sắc phù hợp với mệnh để mong những điều bình an cho gia đình. Một chiếc xe khiến vận thế của gia chủ thêm tươi mới, bản thân chiếc xe cũng ít hỏng hóc, sự cố hơn. Dưới đây là một số quan niệm phong thủy về việc lựa chọn màu sắc xe phù hợp với người mệnh Hỏa, bạn đọc quan tâm có thể lưu ý:
Người mệnh Hỏa sinh năm nào?
Mệnh hỏa được chia ra nhiệu mệnh nhỏ. Mỗi mệnh nhỏ lại có một màu sắc phù hợp nhất để lựa chọn sao cho tương sinh, tương hợp.
Dưới đây là những người mang mệnh Hỏa theo năm sinh:
Lư Trung Hỏa (lửa trong lò): 1926/1927/1986/1987
Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi): 1934/1935/1994/1995
Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét): 1948/1959/2008/2009
Phúc Đăng Hỏa (lửa đèn dầu): 1964/1965/2024/2025
Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời):1978/1979/2038/2039
Theo ngũ hành tương sinh thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Căn cứ vào đó, bạn có thể lựa chọn ra những màu sắc tương sinh, tương hợp và tránh những màu sắc tương khắc.
Nguoi menh Hoa nen mua xe mau gi giup sinh tai loc?
Ảnh minh họa.
Người mệnh Hỏa hợp xe màu gì?
Theo quan niệm phong thủy, người mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa, chiếu theo ngũ hành hay lẽ tự nhiên thì kỵ nhất là Thủy (nước), bởi nước có thể dập lửa. Chính vì vậy, khi chọn xe nên cân nhắc kỹ các màu mang hành Thủy như xanh biển, đặc biệt là đen. Chính vì vậy, khi lựa chọn xe, những người mệnh Hỏa thường không chọn xe có màu sắc này.
Màu sắc xe phù hợp với người mệnh Hỏa là màu xanh lá cây, tượng trưng cho hành Mộc.
Ngoài ra, những màu như vàng, cam, nâu, đỏ, hồng thậm chí là trắng, bạc cũng là những màu sắc phù hợp cho người mệnh Hỏa.
Ngoại lệ, những người ở mệnh Thiên thượng Hỏa, Tích lịch Hỏa và Sơn hạ Hỏa lại hợp với mệnh Thủy, vì vậy, ngoài xanh lá, những người mang mệnh trên đều rất thích hợp với màu xanh biển hay đen.
Theo Mai Thương/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)