Người giàu không bao giờ tiết lộ: Đặt két sắt sao... tiền bạc chảy vào nhà không ngừng?

Google News

Với bí quyết đặt két sắt dưới đây bạn sẽ thấy cuộc sống trong nhà mình thuận lợi, tiền bạc dễ kiếm hơn rất nhiều.

Cách đặt két sắt đúng phong thủy
Nếu bạn muốn đặt két sắtđúng phong thủy hút tài lộc vào nhà, thì bạn nên đặt két sắt theo mệnh. Trong thuyết ngũ hành tương sinh thì mỗi năm sinh người ta xác định ứng với một “mệnh trạch”. Đồng thời, cách tính theo bát quái và cửu cung trong kinh dịch thì những người thuộc Đông tứ trạch sẽ hợp với hướng Bắc, Nam , Đông Nam. Chính vì vậy, những người thuộc Tây tứ trạch sẽ hợp với hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam...
Đặt két sắt ở nơi vượng khí trong nhà: Khi bạn đặt két sắt bạn hãy đặt ở nơi có thể đón được nhiều năng lượng nhất trong nhà. Trong một căn nhà hoặc khu vực văn phòng bao giờ cũng có một vị trí tốt nhất, giúp gia chủ làm ăn phát, tiền bạc dồi dào được gọi là góc "khí tài".
Nguoi giau khong bao gio tiet lo: Dat ket sat sao... tien bac chay vao nha khong ngung?
Đặt két sắt hút lộc vào nhà. 
 Theo các chuyên gia phong thủy thì góc "khí tài" trong căn phòng được xác định là góc đối của hướng khí đi vào. Hướng khí đi vào cũng chính là hướng cửa chính. Ngoài ra, bạn không nên đặt két sắt ở nơi cửa sổ thì không nên mở cửa sổ, theo quan niệm của người xưa tài vận sẽ bị gió cuốn đi.
Vị trí đặt két sắt theo phong thủy
Xét về phương diện khoa học phong thủy học cho rằng, một người có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, tùy theo tuổi mà chia ra các hướng tốt khác nhau như Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị. Để tìm được hướng Sinh khí, gia chủ hãy lấy cung phi của mình phối với 8 Quái của 8 hướng. Các cặp Quái dưới đây phối với nhau xuôi ngược đều được Sinh khí: đó là Khảm – Tốn ; Ly – Chấn ; Cấn – Khôn ; Càn – Đoài.
Nguoi giau khong bao gio tiet lo: Dat ket sat sao... tien bac chay vao nha khong ngung?-Hinh-2
 
 Trong trường hợp nếu bạn không thể tìm được hướng Sinh Khí của mình, gia chủ có thể mời các thầy phong thủy nào có dụng cụ đo sóng từ trường, để có thể đo và quyết định nơi nào có năng lượng mạnh nhất thích hợp đặt két sắt.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)