Người có 5 tướng mặt này cả đời bần hàn, nghèo khó

Google News

Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những nét tướng dưới đây thường gặp khó khăn trong cuộc sống, dù làm việc vất vả cũng khó có cơ hội phát tài.

Ánh mắt vô thần

Những người có ánh mắt vô thần là đôi không nhanh nhẹn, tinh nhanh, nhìn vào có cảm giác như buồn ngủ, mắt không mở to được, mí mắt sụp xuống không có sức sống, ánh nhìn vô định.

Theo nhân tướng học, người này thường chỉ an phận thủ thường nên khó mà phát tài. Ngoài ra, họ không phải là người thông thạo trong việc xử lý chuyện tiền bạc. Làm việc thường không có tinh thần, thiếu sự nhạy bén, tập trung. Đây cũng chính là lnguyên nhân quan trọng khiến con người này không thể phát tài.

Chân mày lưa thưa

Theo nhân tướng học, phụ nữ có chân mày dày, rậm hoặc lông mày lá liễu cong vút là người có cuộc sống an nhàn, sung sướng. Thế nhưng, những người có cặp chân mày thưa thì ngược lại. Cuộc sống của người này thường gặp nhiều lận đận trắc trở.

Chân mày thưa là dấu hiệu của sự tiêu tốn tiền của. Tiền bạc vất vả kiếm được vì một nguyên nhân nào đó sẽ "không cánh mà bay".

Nguoi co 5 tuong mat nay ca doi ban han, ngheo kho

Lỗ mũi lộ rõ

Những người có lỗ mũi lộ ra thường có tính hào phóng, tiêu xài quá độ, dễ tiêu tiền vào những việc không đáng có.

Người này có bao nhiêu tiền trong tay cũng sẽ tiêu hết. Do đó, hững người này thường có hậu vận bần hàn vì tuổi trẻ không lo tích lũy, suy nghĩ thiếu cẩn trọng.

Ấn đường hẹp

Những người có ấn đường quá hẹp tâm tính thường hẹp hòi, chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân mà ít khi nghĩ cho người khác. Người này thường phức tap hóa vấn đề, gây ra nhiều trở ngại cho bản thân và những người xung quanh.

Một số người có tham vọng quá lớn trong sự nghiệp nên bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích. Nhưng do bản tính hẹp hỏi nên tầm nhìn hạn hẹp, dù có cô gắng bày nhiều âm mưu cũng không thành công.

Dái tai không rõ ràng

Theo nhân tướng học, những người có dái tai không rõ ràng du cố gắng đến mấy cũng khó mà thành công. Quan hệ với bạn bè đồng nghiệp của người này cũng không tốt, gia tài dễ hao tài, con cháu không được hưởng phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)