Ngẫu nhiên gặp 5 dấu hiệu này chứng tỏ Thần tài đang gõ cửa

Google News

Niềm tin của chúng ta trong các dấu hiệu may mắn và không may mắn hầu như nằm trong tiềm thức mỗi người. Theo quan niệm của ông bà ta từ xưa, trước khi xảy ra chuyện may mắn hay xui xẻo đều có những điềm báo rất rõ ràng.

Khi Ai Đó Cho Bạn Tiền Vào Những Ngày May Mắn
Ngau nhien gap 5 dau hieu nay chung to Than tai dang go cua
 Được cho tiền vào những ngày may mắn một cách ngẫu nhiên.
Nó là dấu hiệu may mắn chắc chắn rằng bạn sẽ có một sự gia tăng đáng kể về tiền bạc. Ngày may mắn thường được xem là ngày rằm và ngày mùng 1 trong tháng hay những ngày hợp với tuổi của bạn. Có thể tìm thấy ngày này trong lịch vạn sự. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tiền mặt cho bạn trong ngày đó, vì nó được coi là "đồng tiền may mắn". Tiền có thể được giao cho bạn theo nhiều cách. Nó có thể là một ai đó trả nợ cho bạn, hoặc một người nào đó đem lại cho bạn một tin tốt lành có lợi lớn cho dự án hay công việc của bạn. Đó cũng chính là niềm tin đằng sau các truyền thống "Lì Xì" lấy may trong những ngày đầu năm mới âm lịch. Đặc biệt, ngày rằm tháng giêng còn được xem là "Ngày của phép lạ". Do đó, tiền nhận được vào ngày này luôn luôn
Có chó lạc vào nhà
Theo phong thủy, loài chó tượng trưng cho sự vượng tài, đặc biệt là khi có chó lạ vào nhà nhất định không chịu rời đi chính là điềm báo bạn sắp gặp may mắn, tiền bạc chảy vào như nước, sự nghiệp hanh thông phất lên như diều gặp gió. Đừng bao giờ cố đuổi chó đi nhé!
Có dơi làm tổ trong nhà
Nhiều người cho rằng dơi là điềm gở mang đến chuyện chẳng lành nhưng theo quan niệm của người xưa, loài vật này mang đến sự giàu có, thịnh vượng. Cảm nhận của dơi rất nhạy bén, chúng có thể “ngửi” ra những nơi có vận khí tốt lành. Vì thế, khi có dơi làm tổ trong nhà thì chứng tỏ bạn sắp được đón nhận rất nhiều vận may về chuyện tiền bạc.
Khi Phân Chim Rơi Vào Đầu Bạn
Nhiều người tin rằng đây là một dấu hiệu chính của sự giàu có đến từ thiên đường. Do đó, mặc dù nó thực sự là kinh khủng và một sự bất tiện lớn, khi điều này xảy ra với bạn. Hãy thoải mái, vì trong thực tế là điều này được mô tả là chỉ một sự may mắn ! Trong thực tế, hầu hết những thứ liên quan tới gia cầm đều có xu hướng mang lại vận may chính tắc, chẳng hạn như khi con chim bay về nhà của bạn và bắt đầu làm tổ trong và xung quanh ngôi nhà của bạn. Trong khi loài dơi mang lại sự phong phú, chim mang tin tốt và cơ hội tốt. Nếu như sau đó, có những loài chim ác, kém may mắn tới nhà bạn như: quạ, ác điểu bay tới nhà bạn. Chim sẽ biết cách bảo vệ tổ của mình hay là bảo vệ ngôi nhà bạn. Vì vậy, chim chào đón với vòng tay rộng mở.
Khi Tay Bạn Thấy Rộn Ràng Náo Nức
Đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng tiền bạc sắp đến với các bạn ! Theo quan niệm chung, khi bàn tay trái bạn rung lên rộn ràng thì bạn có thể sắp trúng vé số hay có tiền bất minh. Bàn tay phải rung lên thì bạn sẽ có tiền mà do bạn làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải của bạn bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn. Và nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có "lộc trời cho"
Trên đây là những 5 dấu hiệu theo phong thủy báo hiệu bạn sắp giàu. Nếu thấy những điều này xuất hiện thì bạn có thể vui mừng nhưng cũng đừng quá chủ quan. Luôn nhớ rằng: cơ hội và may mắn là do chính bản thân mình tạo dựng và nắm giữ nhé!
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Kim Minh (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)