Nếu cửa nhà mà để thế này sớm muộn gia đình cũng ly tán

Google News

Trong phong thuỷ nếu cửa nhà đối diện với thang máy, sẽ hình thành vấn đề nhìn ngó của người qua kẻ lại, gây phiền phức.

Neu cua nha ma de the nay som muon gia dinh cung ly tan
 
Cửa nhà không được đối diện với thang máy (với những căn hộ chung cư)
Đối với căn hộ chung cư, cửa chính không thể đối diện với thang máy. Trong phong thuỷ nếu cửa nhà đối diện với thang máy, sẽ hình thành vấn đề nhìn ngó của người qua kẻ lại, gây phiền phức.
Khi cửa thang máy và cửa nhà đồng thời mở, mọi việc trong nhà đều có thể nhìn thấy hết. Chủ nhà có cảm giác bị soi mói, khiến cho bí mật riêng tư trong cuộc sống không được bảo đảm.
Hơn nữa theo phong thuỷ, người ra người vào tạo ra âm thanh tạp loạn, ảnh hưởng tới chất lượng sống của gia đình, lâu dần tự nhiên ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.
Không nên để cửa quá cao
Trong phong thuỷ không nên để cửa vào nhà quá cao, dễ bị thị phi, tản mát khí. Nếu cửa quá thấp, người có chiều cao ra vào phải cúi đầu, chủ về tượng cứu người, không cát lợi. Kích thước cửa phải tương xứng với ngôi nhà. Cửa chính là mái vòm đại diện cho trạng thái động trong phong thủy. Trong khi nhà ở cần tĩnh, cửa chính mái vòm không thích hợp.
Nhưng đối với các công trình giải trí công cộng, cửa mái vòm lại có thể sử dụng. Trong phong thủy thì việc đặt cửa chính hay cổng theo hướng tốt là việc không thể thiếu, mỗi tuổi có một hướng tốt riêng.
Vào nhà gặp ngay vật nhọn
Trong phong thủy các vật dụng trang trí có đầu nhọn như dao kéo, sừng động vật... thường có tác dụng tương tự như hung khí. Những vật này vốn được coi là mang sát khí, có ảnh hưởng rất xấu đến gia chủ và các thành viên trong gia đình. Để đối diện với cửa nhà sẽ mang chuyện thị phi, kiện tụng và những tranh cãi không cần thiết đến gia đình. Những vật này còn gây tổn hại đến sức khỏe, vận may và sự nghiệp của gia chủ.
Mở cửa gặp tủ lạnh
Tủ lạnh vốn là vật chỉ phù hợp với các góc trong nhà. Nếu mở cửa nhà gặp ngay tủ lạnh nghĩa là gia chủ thường gặp trắc trở, mất công tốn sức trong công việc, gia đình và tài vận. Làm chuyện gì cũng phải nỗ lực gấp đôi hoặc trả giá lớn mới thành công.
Những vật nên thấy khi mở cửa bước vào nhà:
Những vật trang trí xinh xắn mang đến cảm giác vui tươi hay an lành: Nếu vào nhà mà gặp ngay những vật mang ý nghĩa cát tường hay đồ thủ công mỹ nghệ đáng yêu sẽ khiến tinh thần mọi người thêm vui tươi và phấn chấn.
Mở cửa gặp thực vật tươi tốt: Vào nhà gặp được những chậu cây xanh tươi sẽ mang đến cảm giác trong lành và tràn ngập sức sống. Cây cối cũng tượng trưng cho tiền tài nên có tác dụng giúp cả gia đình gặp vận may.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo An Nhiên/Phụ Nữ Today

>> xem thêm

Bình luận(0)