Năm 2021: 3 con giáp tai ương chiếu mệnh, dễ gặp thị phi

Google News

Trong thời gian tới những con giáp dưới đây dễ gặp xui xẻo, cần tránh họa thị phi, tai bay vạ gió.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 2021, tuổi Dậu chính là con giáp gặp Hung Tinh đeo bám, trong năm tới những chú Gà gặp phải sao xấu nên vô cùng tất bật, vất vả đối với người tuổi Sửu. Bạn có sẵn tham vọng, luôn muốn bắt tay vào làm nhiều việc nên chẳng có lúc nào là rảnh rỗi, song vì sắp xếp công việc chưa hợp lý thành ra hiệu quả chưa cao.

Thầy tử vi cho biết trong thời gian tới tuổi Dậu do tác động xấu nên dễ gặp tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc, tạo thành thất bại khá nặng nề.

Trong năm tới, con đường tài lộc của con giáp xui xẻo năm 2021 cũng có biến động khá lớn, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực kinh tế lớn, vì thế hãy cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng phá tài.

Trong tình duyên những người tuổi Dậu có gia đình nên thận trọng kẻo liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, xung đột, gia đạo nhiều sóng gió khiến tinh thần bất ổn, ảnh hưởng tới tình cảm.

Nam 2021: 3 con giap tai uong chieu menh, de gap thi phi
Tuổi Tỵ nên thận trọng năm 2021

Tuổi Tỵ

Tử vi trong năm 2021 những người tuổi Tỵ là con giáp bộc trực, tính tình nóng nảy, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao. Trong thời gian tới, con đường tài lộc cũng vướng không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Thêm vào đó, do vận xui đeo bám nên người tuổi Tỵ cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, trong đó lưu ý nhất là hạn chế đầu tư mạo hiểm.

Với những tuổi Tỵ còn độc thân dù có không ít người theo đuổi nhưng khó chấp nhận tình cảm hoặc đưa ra yêu cầu quá cao. Dù có người tìm được đối tượng ưng ý nhưng tình cảm nhanh phai nhạt, dễ chia ly cách biệt không tốt cho sức khỏe.

Nam 2021: 3 con giap tai uong chieu menh, de gap thi phi-Hinh-2
Tuổi Mão cẩn trọng năm Tân Sửu

Tuổi Mão

Tử vi cho biết những người tuổi Mão trong năm 2021 con đường sự nghiệp dễ gặp bất ổn, khó lòng thăng tiến gặt hái được thành quả như mong muốn. Trong thời gian này, tuổi Mão không nên tranh chấp với cấp trên, hoặc đồng nghiệp kẻo gặp tiểu nhân cản trở.

Về mặt tài chính tuổi Mão cần phải thận trọng trong chi tiêu kẻo vùng tay quá trán, cuộc sống dễ rơi vào túng thiếu. Trong thời gian này, tuổi Mão cũng nên đề phòng mất trộm tài sản quý hoặc bị kẻ xấu lừa gạt tiền đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, đầu tư làm ăn lớn kẻo mất mát tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)