Muốn thay đổi vận hạn nhớ làm ngay 3 việc này

Google News

Bạn hãy nhớ rằng mình không thể thay đổi được quá khứ, nhưng hiện tại thì bạn đang nắm giữ trong tay. Muốn mình cũng được tốt số thì hãy nhớ làm 3 việc sau:

Có những người sống lúc nào gặp may mắn, được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành công. Cuộc đời họ có thể không phải lo cơm ăn, áo mặc, không phải lo nghĩ nhiều chuyện. Nguy hiểm nào cũng hóa dữ thành lành.
Bạn hãy nhớ rằng mình không thể thay đổi được quá khứ, nhưng hiện tại thì bạn đang nắm giữ trong tay. Muốn mình cũng được tốt số thì hãy nhớ làm 3 việc sau:
1. Hiếu thuận với bố mẹ
Người xưa có câu: "Cha mẹ là phật sống trong nhà'. Vậy nên là phận con cháu nhất định phải tận hiếu với bố mẹ. Trên đời này bạn có thể tiết kiệm mọi thứ, nhưng tiền báo hiếu bố mẹ đừng bao giờ tiết kiệm.
Muon thay doi van han nho lam ngay 3 viec nay
 
Xã hội hiện nay nhiều người con lại mang tội bất hiếu với cha mẹ của mình. Lúc cha mẹ giàu yếu thì lại bỏ bê, không quan tâm đến cha mẹ. Nhiều người cha người mẹ phải trút hơi thở cuối cùng mà lòng vẫn còn nặng trĩu. Những đứa con như vậy chắc chắn là đang tích nghiệp vào thân, cả đời có muốn sống tốt cũng khó.
Đừng ra ngoài kính hiếu với người khác mà về nhà mang tội bất hiếu với cha mẹ. Bạn sống với bố mẹ hôm nay như nào thì sau bạn già con cái bạn sẽ trả lại bạn y như vậy. Cả một đời cha mẹ chăm con được thì khi cha mẹ về nhà con cái cũng phải kính hiếu với cha mẹ. Như vậy là thiện cử lớn nhất ở đây, điều này giúp bạn có được phúc đức cho mình cũng là để lại cho con cháu đời sau.
2. Tránh sát sinh
Con người sống một đời khó tránh khỏi cái việc sát inh, ăn cơm uống nước cũng có thể nuốt cả vi khuẩn vào người. Đi đứng cũng có thể dẫm lên kiến, côn trùng...đây đều là việc khó tránh khỏi.
Nhưng dù vậy, bản thân bạn lúc nào cần nhớ rằng mình phải làm điều thiện, tránh đối tử tệ bạc với thế giới này. Bạn hãy làm hết sức những điều để bảo vệ động vật xung quanh mình. Bạn không phải cứ nhất định phải ăn chay, nhưng nếu thấy những người tùy tiện sát hại nguồn động thực vật quý hiếm thì hãy lên tiếng nhắc nhở.
3. Luôn vui vẻ, giúp đỡ người khác
Hãy nhớ rằng giúp người thì phải giúp một cách chính xác, đừng mù quáng, cứ được nhờ là giúp. Nếu bạn gặp những hoàn cảnh khó khăn thực sự thì hãy ra tay giúp đỡ trong khả năng của mình. Dù chỉ là những giúp đỡ nhỏ của bạn thì cũng khiến họ vượt qua được khó khăn hiện tại.
Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)