Mở cửa ra thấy 4 điều này: Gia chủ dễ gặp tai ương

Google News

Khi thiết kế cửa chính cho ngôi nhà bạn chớ dại phạm phải những điều đại kỵ dưới đây kẻo tán lộc, vận xui đeo bám.

Không đặt cửa chính thẳng đường đi

Khi thiết kế cửa chính của ngôi nhà bạn không nên đặt cửa chính thẳng đường đi, tức là có một con đường đâm thẳng vào nhà bạn. Bởi điều này sẽ không tốt cho phong thủy, khiến nhà bạn dễ bị nhòm ngó. Đồng thời, tiền bạc của cải trong nhà cũng dễ bị hao tài, cứ theo lối thẳng đi ra.

Bên cạnh đó, khi đặt của chính như vậy cũng sẽ  tạo ra âm thanh tạp loạn, ảnh hưởng tới chất lượng sống của gia đình, lâu dần tự nhiên ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người sống trong nhà.

Không đặt cửa chính và cửa hậu thẳng nhau

Nếu trong nhà bạn có hai cửa thì bạn nên đặt chúng lệch nhau, không nên hai cửa tạo thành một đường thẳng. Lý do là trong phong thủy tối kỵ cửa trước, cửa sau thành một đường thẳng. Hoặc phần cửa sổ trước sau cũng không được nối liền thành đường thẳng.

Mo cua ra thay 4 dieu nay: Gia chu de gap tai uong

Không để cửa chính cửa hậu thẳng nhau

Khi phạm phải điều này sẽ khiến cho toàn bộ ngôi nhà khó lòng lắng đọng tài lộc, nguồn khí vào không tụ mà tán hoặc tuột đi mất. Theo các chuyên gia phong thủy thì trường hợp này thuộc “xuyên đường sát”.

Một ngôi nhà nếu phạm phải điều này sẽ dễ bị phong tụ khí, tức là khí đi vào cửa chính, không nên đi thẳng ra sau nhà dễ khiến cho cuộc sống nảy sinh cãi vã, đau ốm cuộc sống không như ý muốn.

Không đặt gương và vật nhọn đối diện cửa chính

Nhiều gia đình dễ phạm phải sai lầm mở cửa ra thấy một tấm gương lớn soi chiếu thẳng cửa chính để mở rộng không gian sống thêm rộng rãi. Nhưng theo phong thủy thì khi gương đối diện với cửa chính sẽ sinh ra tà khí rất lớn, không chỉ ảnh hưởng đến tài vận của người trong gia đình, mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe các thành viên sống trong ngôi nhà.

Không để vật cản trước cửa chính

Theo các chuyên gia phong thủy muốn ngôi nhà của bạn lúc nào cũng nhận được nhiều ánh sáng, lộc khí thì gia chủ nên lưu ý không để vật cản gì trước cửa vì cửa trước được xem là lối hấp thụ chính các nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà và các thành viên trong gia đình.

Mo cua ra thay 4 dieu nay: Gia chu de gap tai uong-Hinh-2

Không để vật chắn ngoài cửa chính

Trước cửa chính của ngôi nhà nếu bị một vật nào đó cản trở như thùng rác, chậu cảnh nứt cũ có cây bị héo úa… đều khiến dòng năng lượng bị cản trở. Hãy luôn tạo một không gian thoáng đãng mát mẻ để tài lộc có thể vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)