Mẹo bài trí bàn trang điểm giúp chị em có tài lộc, xinh đẹp quanh năm

Google News

(Kiến Thức) - Đối với phụ nữ việc chăm sóc sắc đẹp và trang điểm là việc làm cần thiết như hơi thở hàng ngày. Tuy nhiên ít chị em biết được bàn trang điểm của mình hoàn toàn có thể giúp thúc vượng tài vận của chính mình.

Bàn trang điểm cần phải gọn gàng, sạch sẽ
Nếu bàn trang điểm của bạn có rất nhiều đồ trang điểm cần phải xếp thật gọn gàng, ngăn ngắn, phân loại rõ ràng. Điều này không chỉ mang đến cho bạn sự tiện ích khi sử dụng, tăng tính thẩm mỹ mà còn có lợi cho tài vận của bạn.
Gương bàn trang điểm phải gắn cố định
Muốn vượng tài, gương bàn trang điểm cần phải gắn cố định. Đối với phụ nữ, vẻ đẹp rạng ngời của nhan sắc có liên quan chặt chẽ đến tài vận. Bàn trang điểm không thể thiếu gương soi và gương phải được gắn cố định, chắc chắn để tránh đem đến cảm giác bất an, giúp chiêu dẫn tài lộc thuận lợi hơn.
 Ảnh minh họa.
Nên để bàn trang điểm trong phòng ngủ
Bàn trang điểm vốn là nơi bí mật của phụ nữ, là biểu tượng nhất định nào đó của tài vận. Nếu vật tượng trưng cho bí mật mà đặt ở nơi công khai không những khó đảm bảo được tính riêng tư mà còn khiến cho người khác nhòm ngó tài vận của mình.
Vì thế bàn trang điểm tốt nhất nên đặt ở trong phòng ngủ, nếu không có chỗ nên đặt ở nơi thật kín đáo ở phòng khách, lúc nào không dùng nên dùng khăn phủ che kín phần gương.
Không được để ánh sáng quá chọi rọi vào bàn trang điểm
Bàn trang điểm không nên đặt ở gần cửa sổ nơi có ánh sáng tự nhiên chiếu rọi vào hoặc những nơi có nguồn ánh sáng mạnh. Bởi vì bàn trang điểm của phụ nữ mang âm tính, thích hợp với nơi ánh sáng dịu nhưng không được quá tối nếu không càng làm tăng âm tính gây bất lợi cho tài khí.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)