Mẹ thuộc 3 tuổi này sinh con năm Kỷ Hợi 2019 cả đời may mắn

Google News

Mẹ tuổi nào thì nên sinh con 2019 để gặp nhiều may mắn, hạnh phúc bạn đã biết chưa?

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi – Con Heo – mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. Bước qua năm Kỷ Hợi 2019 tới đây, nếu như 5 con giáp này sinh con vào đúng năm Hợi thì gia đạo không những hưng thịnh rực rỡ, mà cuộc sống của bố mẹ lẫn con cái đều thăng hoa. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của đứa trẻ tuổi Hợi trong gia đình sẽ mang đến tài lộc, may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Me thuoc 3 tuoi nay sinh con nam Ky Hoi 2019 ca doi may man
Ảnh minh họa. 
Tuổi Mão
Năm 2019 người tuổi Mão có Đào hoa quý nhân xuất hiện ở Hôn nhân cung. Đào hoa này là đào hoa tốt, có lợi cho người độc thân tính chuyện trăm năm, mà cũng tốt cho người đã lập gia đình, mang tới vận đào hoa vượng, tình cảm vợ chồng càng ngày càng thêm thắm thiết. Sinh con theo ý muốn, năm Kỷ Hợi là năm Hợi Mão bán hợp, cùng với năm 2018 Mão Tuất lâm Nhị hợp đều có lợi cho người tuổi Mão sinh con đẻ cái.
Năm Hợi cũng là năm mà vận trình của người tuổi này cực vượng. Hợi Mão Mùi sinh Tam hợp cục, là Trường sinh chi vị, người tuổi Mão nếu sinh con năm 2019 – năm Hợi thì em bé sẽ được Trường sinh quý nhân bảo trợ, giúp bé vượt mọi gian nan thử thách trong đời, tìm được thành công trong khó khăn, chẳng hề lùi bước trước bất cứ trở ngại nào.
Tuổi Tý
Năm 2019, vận trình cầu tự của người tuổi Bính Tý sẽ vô cùng thuận lợi. Tuổi Tý và Hợi không xung khắc với nhau nên hoàn toàn thích hợp để sinh con. Đứa trẻ sẽ được hưởng nhiều điều may mắn về cả trí tuệ lẫn sức khỏe, vô cùng ngoan ngoãn, đáng yêu.Người tuổi Tý năm 2019 Hôn nhân cung gặp được Chính Quan đại vận bảo trợ cho hôn nhân gia đình, vì thế nên người độc thân chuyện vui tới tấp, còn người đã có gia đình cầu tự suôn sẻ.
Những ai cầm tinh con Chuột nếu muốn sinh con năm 2019 thì nên chuẩn bị tinh thần và sức khỏe để sẵn sàng chào đón những thiên thần bé nhỏ. Chính Quan đảm bảo cho sự ổn định vững chắc của Hôn nhân cung. Nếu như trước đó tình cảm vợ chồng chịu nhiều ảnh hưởng của gia đình, gặp phải mâu thuẫn, xung đột thì năm Kỷ Hợi này hoàn toàn có thể an tâm bởi những mâu thuẫn sẽ được hóa giải, gương vỡ lại lành, tình cảm vợ chồng thắm thiết như xưa.
Vận trình cầu tự của tuổi Tý năm tới đây cũng rất thuận lợi, tuổi Tý và tuổi Hợi không xung khắc với nhau nên năm 2019 rất thích hợp cho con giáp này sinh con đẻ cái. Em bé sinh ra sẽ mang tới nhiều may mắn cho gia đình, bản thân em bé cũng gặp nhiều điều như ý trong đời. Người tuổi Tý nếu lên kế hoạch sinh con năm 2019 là tốt nhất, chớ nên chờ đến năm Tý 2020 mới sinh con, dễ phạm xung khắc với tuổi bố mẹ.
Tuổi Dần
Trời sinh tuổi Dần là những người mạnh mẽ , kiên định và luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách để gầy dựng cuộc sống đầy đủ, sung túc.
Người tuổi Dần vốn dĩ được trời ban nhiều phước lành, lúc trẻ không những gặp được nhiều may mắn mà còn có số đào hoa. Trong cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là phụ nữ tuổi Dần có khả năng vượng phu vượng tử, có thể giúp chồng phát tài và nuôi dạy con nên người.
Tử vi học có nói, nếu như bố mẹ nào thuộc tuổi Dần sinh còn vào năm Hợi thì vô cùng may mắn, Hợi Dần vốn hợp nên mệnh của bố mẹ và mệnh con vô cùng hòa hợp.
Em bé tuổi Hợi có bố mẹ tuổi Dần khi sinh ra sẽ được quý nhân che chở, thượng đế ban nhiều phước lành đồng thời cũng mang đến nhiều may mắn cho bố mẹ, thậm chí đón lộc vào nhà.
Sinh con 2019 tháng nào, mùa nào, giờ nào là tốt nhất?
Mùa sinh tốt để sinh con
Năm 2019, người sinh năm Kỷ Hợi mệnh Bình Địa Mộc, nếu sinh vào mùa Xuân, mùa Đông là bạn được mùa sinh.Sinh vào Tứ Quý hoặc mùa Thu là bạn đã lỗi mùa sinh.
Nên sinh vào mùa Xuân, Đông và kiêng các tháng thuộc mùa Thu.
5 tháng tốt để sinh con
Tháng 1, tháng 2, tháng 3, tháng 10, tháng 11 là tháng tốt nhất năm 2019 để sinh Heo con, mang lại số phận cực tốt cho con, cho cả cha và mẹ.
Sinh tháng Giêng: Người tuổi Hợi sinh vào đầu xuân thường thông minh và có tướng hiển quý, sẽ làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, và được mọi người kính trọng.
Sinh tháng 2: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Kinh Trập có thể trở thành các bậc kiệt xuất. Đây sẽ là mẫu người thông minh, trí tuệ, tôn nghiêm, lại tinh lực sung mãn, cuộc đời sẽ được hưởng an lành. Đây là những người có thể làm nên nghiệp lớn.
Sinh tháng 3: Sinh vào tiết Thanh Minh, những người tuổi Hợi này thường có thể chất mạnh, chí khí cao, lại tự mình lập nên sự nghiệp, họ được mọi người yêu mến và kính trọng. Tính khí thì cương cường lại là những người sống cao thượng, được kính nể.
Sinh con vào tháng 10: Là người đoan chính, hiền hậu, luôn luôn tự lập, tự cường, những người này được phúc trời ban, cuối đời thì được thịnh vượng. Bé sinh năm 2019 vào tháng này sẽ được an nhàn đức độ, người người quý mến, về già dư dả.
Sinh tháng 11: Những người tuổi Hợi sinh vào tiết Đại Tuyết thường sẽ có thân thể đầy đặn, trung thành, và lễ nghĩa, danh lợi song toàn, danh lợi song toàn, an nhàn đầy đủ.
3 giờ tốt sinh con năm 2019
Sinh giờ Tý (23-1h): Sinh giờ này thì những người tuổi Hợi thường có diện mạo thanh tú, và thông minh, đa tài lại có sức lôi cuốn người khác giới. Thông minh tài năng, diện mạo thanh tú nhưng lại rất dễ lụy về tình.
Sinh giờ Mão (5-7h): Hợi mệnh Thủy sinh Mão mệnh Mộc. Người sinh giờ này sẽ có số may mắn, mưu sự đại thành, tài lộc dồi dào, gặp nhiều điều thuận lợi hơn, tiền của dư dả.
Sinh giờ Thân (15-17h): Thân mệnh Kim sinh Hợi mệnh Thủy. Đây sẽ là những người khéo léo, đa tài, giỏi biện luận và số có danh tiếng.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Mai Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)