Mẹ chồng thuộc tuổi này ghê gớm đáo để cực kì

Google News

Mẹ chồng tuổi nào ghê gớm nhất trong 12 con giáp?

Tuổi Thìn
Mẹ chồng tuổi Thìn cực kỳ yêu thể diện, đặc biệt là trước mặt người ngoài, nếu bạn không nể mặt bà thì sẽ được xem như một cô con dâu không có giáo dưỡng. Thế nên khéo léo nhất là mỗi câu mỗi chữ đều phải có chừng mực, ngoan ngoãn nghe lời và đừng nghĩ đến chuyện phản kháng lại.
Me chong thuoc tuoi nay ghe gom dao de cuc ki
Ảnh minh họa.
Tuổi Ngọ
Những lời phàn nàn cằn nhằn của bà mẹ chồng tuổi Ngọ không phải ai cũng có thể chịu đựng được. Nhà cửa không gọn gàng, bà sẽ nhắc nhở; thấy bạn đi sớm về khuya không lo cơm nước sẽ phàn nàn nhiều đấy. Chỉ cười rồi lặng lẽ làm theo lời bà thì nhà cửa mới yên được bạn ạ.
Tuổi Thân
Trước mặt mẹ chồng tuổi Thân, bạn tốt nhất nên thể hiện ra vẻ trầm ổn tĩnh lặng của mình mọi lúc mọi nơi. Họ thích những cô con dâu dịu dàng nết na, không hay gây xích mích và soi mói. Bởi bản thân tuổi Thân cũng là người không quá khéo léo, bà cần cô con dâu tài giỏi để hòa hoãn mối quan hệ giữa hai người.
Tuổi Dậu
Đối với mẹ chồng tuổi Dậu đừng dại khoe khoang sắc đẹp bằng việc ăn diện và trang sức bạn nhé. Việc con dâu chỉ chăm chăm chú ý đến ngoại hình, đua đòi những hào nhoáng choáng ngợp bên ngoài mà quên đi việc chăm lo gia đình sẽ khiến mẹ chồng tuổi Dậu khó chịu lắm đấy.
Tuổi Tuất
Nếu muốn mẹ chồng tuổi Tuất vui vẻ, bạn đừng dại thể hiện thái độ huênh hoang tiêu tiền mua sắm như nước trước mặt bà nhé. Con trai bà vất vả khổ sở nuôi lớn đâu phải là để trở thành cái ví tiền di động cho bạn tiêu mà chẳng cần lo nghĩ đến tương lai hay sau này đâu?
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Thùy Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)